• Lượt xem: 42
  • Ngày duyệt: 25/11/2019

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Số lượng cần tuyển: 2

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Mô tả công việc

• Thực hiện các cuộc điện thoại giải đáp thắc mắc / khiếu nại của khách hàng
• Tuân thủ quy định và quy trình làm việc của Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng
• Báo cáo các vấn đề / khiếu nại nghiêm trọng của khách hàng cho cấp quản lý
• Đảm bảo các chỉ tiêu về chất lượng cuộc gọi nhằm gia tăng sự hài lòng khách hàng
• Thực hiện một số công việc khác được cấp trên phân công
• Làm việc giờ hành chính (8h30 - 17h30).

Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập từ 6.000.000 – 8.000.000 đồng / tháng
• Được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc chính thức
• Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng tại công ty

Yêu cầu công việc

• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm: kinh doanh, bán hàng, tổng đài, tư vấn, chăm sóc khách hàng
• Giọng nói rõ ràng, mạch lạc, không nói giọng vùng miền
• Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng
• Kỹ năng máy tính căn bản
• Cẩn thận, có tính kỷ luật, chăm chỉ.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:
Phòng HCNS
Địa chỉ:
Tầng 7, Toà nhà B2 Mỹ Đình, Đường Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội Xem bản đồ

CÔNG TY CỔ PHẦN FINONE VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 7, Toà nhà B2 Mỹ Đình, Đường Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Quy mô công ty: 25-50

Tìm kiếm nâng cao