-
Nhân viên chăm sóc khách hàng
-
Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
-
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
-
Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2019
Thông tin tuyển dụng nhanh
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề:
Mô tả công việc
• Thực hiện các cuộc điện thoại giải đáp thắc mắc / khiếu nại của khách hàng
• Tuân thủ quy định và quy trình làm việc của Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng
• Báo cáo các vấn đề / khiếu nại nghiêm trọng của khách hàng cho cấp quản lý
• Đảm bảo các chỉ tiêu về chất lượng cuộc gọi nhằm gia tăng sự hài lòng khách hàng
• Thực hiện một số công việc khác được cấp trên phân công
• Làm việc giờ hành chính (8h30 - 17h30).
• Tuân thủ quy định và quy trình làm việc của Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng
• Báo cáo các vấn đề / khiếu nại nghiêm trọng của khách hàng cho cấp quản lý
• Đảm bảo các chỉ tiêu về chất lượng cuộc gọi nhằm gia tăng sự hài lòng khách hàng
• Thực hiện một số công việc khác được cấp trên phân công
• Làm việc giờ hành chính (8h30 - 17h30).
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập từ 6.000.000 – 8.000.000 đồng / tháng
• Được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc chính thức
• Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng tại công ty
• Được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc chính thức
• Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng tại công ty
Yêu cầu công việc
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm: kinh doanh, bán hàng, tổng đài, tư vấn, chăm sóc khách hàng
• Giọng nói rõ ràng, mạch lạc, không nói giọng vùng miền
• Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng
• Kỹ năng máy tính căn bản
• Cẩn thận, có tính kỷ luật, chăm chỉ.
• Giọng nói rõ ràng, mạch lạc, không nói giọng vùng miền
• Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng
• Kỹ năng máy tính căn bản
• Cẩn thận, có tính kỷ luật, chăm chỉ.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Phòng HCNS
Địa chỉ:
Tầng 7, Toà nhà B2 Mỹ Đình, Đường Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội Xem bản đồ