CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THỜI TIẾT WEATHERPLUS

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương:  5 triệu - 7 triệu
Hạn nộp hồ sơ: 12/10/2023   Đã hết hạn
Khu vực tuyển:  Hà Nội
Ngày đăng
05/10/2023
Số lượng tuyển
6
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Bằng cấp
Trung học
Ngôn ngữ
Không yêu cầu

Mô tả công việc

- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng để giải đáp thắc mảng viễn thông di động: sim thẻ, thuê bao, gói cước,... hoặc bât kì sự cố gì trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của nhà mạng.
- Chỉ tiếp nhận các cuộc gọi và giải đáp KH, không gọi ra, không bị áp doanh số.
- Cung cấp, giới thiệu các chương trình khuyến mãi cho thuê bao của khách hàng.
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng: 5,5 triệu + Hoa hồng+ thưởng thi đua + ăn ca 35k/ ca => Thu nhập lên tới 10 triệu
- Thử việc 1 tháng nhận 85% lương. 2 tuần đầu tham gia đào tạo giờ HC, có lương (không có phụ cấp tiền ăn).
- Đảm bảo các chế độ bảo hiểm, lễ tết đúng theo Luật lao động.
- Bảo hiểm PTI, khám sức khoẻ, du lịch hàng năm.
- Sinh nhật CBNV, sinh nhật công ty, thưởng lễ tết, … trung bình 1.000.000/ ngày/ người.
- CBNV nữ sinh con thưởng 1/2 tháng lương.
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13 và thưởng kinh doanh hấp dẫn.
- Môi trường làm việc với văn hóa đề cao các giá trị nhân văn, thúc đẩy phát triển cá nhân, lắng nghe – chia sẻ – hỗ trợ đồng đội.
- Nhiều hoạt động bổ ích và ý nghĩa cộng đồng thông qua các CLB chạy, thiền, đọc sách, hoạt động từ thiện, hiến máu nhân đạo, đào tạo định kỳ hàng tuần.
- Thời gian làm việc: làm 6 ngày/ tuần, được nghỉ 1 ngày bất kỳ, luân phiên ca
Ca 1: 6h00 – 14h30 (hỗ trợ ăn ca)
Ca 2: 14h00 – 22h30 (hỗ trợ ăn ca) -> có thể làm chuyên ca
Ca 3: 08h30 – 17h30 (hỗ trợ ăn ca)
Ca 4: 22h00 – 6h00 (hỗ trợ ăn ca) -> không bắt buộc, x 130% lương

Yêu cầu công việc

- Không yêu cầu kinh nghiệm với ứng viên có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, hiểu công việc hoặc có kiến thức xã hội tốt.
- Ưu tiên đã làm việc tại Call Center/Contact Center trong lĩnh vực viễn thông, y tế, giáo dục hoặc có kinh nghiệm làm Giao dịch viên, Nhân viên tư vấn
- Tốt nghiệp PTTH trở lên
- Giọng nói: Phát âm chuẩn, truyền cảm, rõ ràng và dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản, có kỹ năng tra cứu thông tin nhanh, tốc độ đánh máy và nhập liệu tốt

Địa điểm làm việc

Tầng 18 Tháp A - Tòa nhà Sông Đà - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Từ khóa

Chia sẻ

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THỜI TIẾT WEATHERPLUS
Địa chỉ:
Tầng 18 Tháp A - Tòa nhà Sông Đà - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quy mô:
Đang cập nhật...

Cẩm nang tìm việc

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h