Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục ClassOn
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Lượt xem: 1,134, Ngày duyệt: 06/12/2023
Ngày đăng
06/12/2023
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Tạm thời
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Trung cấp
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
Quản lý và phát triển hệ thống khách hàng doanh nghiệp.
Xây dựng, lên kế hoạch và chịu trách nhiệm trong việc tăng trưởng doanh thu từ khách hàng cũ
Phân tích và báo cáo các chỉ số của từng doanh nghiệp, tư vấn giải pháp tăng trưởng doanh số cho doanh nghiệp
Xây dựng mối quan hệ khăng khít giữa khách hàng và Telepro (chăm sóc khách hàng vào dịp đặc biệt: Lễ tết, ngày kỉ niệm thành lập công ty...)
Tham gia trao đổi, phản biện với các bộ phận liên quan về quy trình tối ưu kịch bản, chất lượng telesale cho từng job của doanh nghiệp, đưa ra quy trình, giải pháp
Công việc thời vụ trong 6 tới 8 tháng.
Xây dựng, lên kế hoạch và chịu trách nhiệm trong việc tăng trưởng doanh thu từ khách hàng cũ
Phân tích và báo cáo các chỉ số của từng doanh nghiệp, tư vấn giải pháp tăng trưởng doanh số cho doanh nghiệp
Xây dựng mối quan hệ khăng khít giữa khách hàng và Telepro (chăm sóc khách hàng vào dịp đặc biệt: Lễ tết, ngày kỉ niệm thành lập công ty...)
Tham gia trao đổi, phản biện với các bộ phận liên quan về quy trình tối ưu kịch bản, chất lượng telesale cho từng job của doanh nghiệp, đưa ra quy trình, giải pháp
Công việc thời vụ trong 6 tới 8 tháng.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập từ 8 tới 20 triệu. (Lương cứng 6-10tr + Coms)
Có cơ hội học hỏi, tiếp xúc và làm việc với chủ doanh nghiệp SME và các tập đoàn lớn.
Được đào tạo các concept và kỹ năng làm việc chuyên nghiệp như Pyramid principle, 4H, HSSBC, LIPE,...
Được làm việc trong môi trường đa quốc gia (Việt Nam, Thái Lan, Philipines, Hàn Quốc)
Thu nhập trung bình từ 8-20 triệu/tháng, không giới hạn
Thưởng theo năng suất làm việc; thưởng theo dự án thưởng khi có sáng kiến mới Không phải Sales mà được thưởng như sales.
Có cơ hội học hỏi, tiếp xúc và làm việc với chủ doanh nghiệp SME và các tập đoàn lớn.
Được đào tạo các concept và kỹ năng làm việc chuyên nghiệp như Pyramid principle, 4H, HSSBC, LIPE,...
Được làm việc trong môi trường đa quốc gia (Việt Nam, Thái Lan, Philipines, Hàn Quốc)
Thu nhập trung bình từ 8-20 triệu/tháng, không giới hạn
Thưởng theo năng suất làm việc; thưởng theo dự án thưởng khi có sáng kiến mới Không phải Sales mà được thưởng như sales.
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng (Ưu tiên chuyên ngành kinh tế, ngoại giao, truyền thông)
Độ tuổi: 22 - 36
Công việc thời vụ trong 8 tháng.
Nhanh nhẹn, có trách nhiệm, dám nghĩ dám làm, không lưỡng lự, đắn đo,...
Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng doanh nghiệp tối thiểu 1 năm
Kĩ năng giao tiếp và xử lí tình huống tốt
Có kinh nghiệm làm sale là một lợi thế
Thành thạo excel là một lợi thế
Độ tuổi: 22 - 36
Công việc thời vụ trong 8 tháng.
Nhanh nhẹn, có trách nhiệm, dám nghĩ dám làm, không lưỡng lự, đắn đo,...
Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng doanh nghiệp tối thiểu 1 năm
Kĩ năng giao tiếp và xử lí tình huống tốt
Có kinh nghiệm làm sale là một lợi thế
Thành thạo excel là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
CV xin việc
Địa điểm làm việc
15 Lê Văn Thiêm, Nhân chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Từ khóa
Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục ClassOn
Địa chỉ:
15 Lê Văn Thiêm, Nhân chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô:
Đang cập nhật...
Việc làm hot
Chuyên Viên Kinh Doanh Xăng Dầu - Lương 15 - 25 Triệu/ Tháng
15 triệu - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Còn 5 ngày