-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
- Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục ClassOn
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 770
. Ngày duyệt: 06/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2023 Đã hết hạn
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hình thức làm việc: Tạm thời
Địa điểm làm việc: 15 Lê Văn Thiêm, Nhân chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/12/2023
Ngành nghề: Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
Xây dựng, lên kế hoạch và chịu trách nhiệm trong việc tăng trưởng doanh thu từ khách hàng cũ
Phân tích và báo cáo các chỉ số của từng doanh nghiệp, tư vấn giải pháp tăng trưởng doanh số cho doanh nghiệp
Xây dựng mối quan hệ khăng khít giữa khách hàng và Telepro (chăm sóc khách hàng vào dịp đặc biệt: Lễ tết, ngày kỉ niệm thành lập công ty...)
Tham gia trao đổi, phản biện với các bộ phận liên quan về quy trình tối ưu kịch bản, chất lượng telesale cho từng job của doanh nghiệp, đưa ra quy trình, giải pháp
Công việc thời vụ trong 6 tới 8 tháng.
Quyền lợi được hưởng
Có cơ hội học hỏi, tiếp xúc và làm việc với chủ doanh nghiệp SME và các tập đoàn lớn.
Được đào tạo các concept và kỹ năng làm việc chuyên nghiệp như Pyramid principle, 4H, HSSBC, LIPE,...
Được làm việc trong môi trường đa quốc gia (Việt Nam, Thái Lan, Philipines, Hàn Quốc)
Thu nhập trung bình từ 8-20 triệu/tháng, không giới hạn
Thưởng theo năng suất làm việc; thưởng theo dự án thưởng khi có sáng kiến mới Không phải Sales mà được thưởng như sales.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: 22 - 36
Công việc thời vụ trong 8 tháng.
Nhanh nhẹn, có trách nhiệm, dám nghĩ dám làm, không lưỡng lự, đắn đo,...
Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng doanh nghiệp tối thiểu 1 năm
Kĩ năng giao tiếp và xử lí tình huống tốt
Có kinh nghiệm làm sale là một lợi thế
Thành thạo excel là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nữ -
Bằng cấp
Trung cấp -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu