CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THỜI TIẾT WEATHERPLUS
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Lượt xem: 1,654, Ngày duyệt: 13/12/2023
Ngày đăng
13/12/2023
Số lượng tuyển
8
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Không cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Bằng cấp
Trung học
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng để giải đáp thắc mắc mảng viễn thông di động: sim thẻ, thuê bao, gói cước,... hoặc bât kì sự cố gì trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của nhà mạng.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Lương full-time: tổng thu nhập từ 7 - 11 triệu.
- Lương part-time: 20.000đ/1giờ
- Thử việc 1 tháng nhận 85% lương (đã bao gồm 2 tuần đào tạo có lương)
- Phụ cấp ăn ca 35k/ ca.
- Tăng lương, nâng bậc nhân viên 6 tháng/ 1 lần.
- Đảm bảo các chế độ bảo hiểm, lễ tết đúng theo Luật lao động.
- Bảo hiểm PTI, khám sức khoẻ, du lịch hàng năm.
- Sinh nhật CBNV, ngày thành lập công ty, thưởng ngày lễ, … 5.400.000/ người/ năm
- Hỗ trợ thai sản 1/2 tháng lương trước khi sinh. Hỗ trợ CBNV bệnh hiểm nghèo
- Thưởng thâm niên hàng năm, thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng.
- Tổng gói phúc lợi lên tới 16tr/ năm, thưởng tết từ 1 - 3 tháng lương.
- Môi trường làm việc với văn hóa đề cao các giá trị nhân văn, thúc đẩy phát triển cá nhân, lắng nghe – chia sẻ – hỗ trợ đồng đội.
- Nhiều hoạt động bổ ích và ý nghĩa cộng đồng thông qua các CLB chạy, thiền, đọc sách, hoạt động từ thiện, hiến máu nhân đạo, đào tạo định kỳ hàng tuần.
- Lương part-time: 20.000đ/1giờ
- Thử việc 1 tháng nhận 85% lương (đã bao gồm 2 tuần đào tạo có lương)
- Phụ cấp ăn ca 35k/ ca.
- Tăng lương, nâng bậc nhân viên 6 tháng/ 1 lần.
- Đảm bảo các chế độ bảo hiểm, lễ tết đúng theo Luật lao động.
- Bảo hiểm PTI, khám sức khoẻ, du lịch hàng năm.
- Sinh nhật CBNV, ngày thành lập công ty, thưởng ngày lễ, … 5.400.000/ người/ năm
- Hỗ trợ thai sản 1/2 tháng lương trước khi sinh. Hỗ trợ CBNV bệnh hiểm nghèo
- Thưởng thâm niên hàng năm, thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng.
- Tổng gói phúc lợi lên tới 16tr/ năm, thưởng tết từ 1 - 3 tháng lương.
- Môi trường làm việc với văn hóa đề cao các giá trị nhân văn, thúc đẩy phát triển cá nhân, lắng nghe – chia sẻ – hỗ trợ đồng đội.
- Nhiều hoạt động bổ ích và ý nghĩa cộng đồng thông qua các CLB chạy, thiền, đọc sách, hoạt động từ thiện, hiến máu nhân đạo, đào tạo định kỳ hàng tuần.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại Call Center/Contact Center trong lĩnh vực viễn thông, y tế, giáo dục hoặc có kinh nghiệm làm Giao dịch viên. Nhân viên tư vấn hoặc có kinh nghiệm trực page, CSKH trên các nền tảng online như sàn TMĐT.
- Giọng nói: phát âm chuẩn, truyền cảm, rõ ràng và dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương
- Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện; linh hoạt trong xử lý tình huống, tôn trọng ý kiến khách hàng.
- Giọng nói: phát âm chuẩn, truyền cảm, rõ ràng và dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương
- Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện; linh hoạt trong xử lý tình huống, tôn trọng ý kiến khách hàng.
Địa điểm làm việc
Tầng 18 Tháp A - Tòa nhà Sông Đà - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Từ khóa
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THỜI TIẾT WEATHERPLUS
Địa chỉ:
Tầng 18 Tháp A - Tòa nhà Sông Đà - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quy mô:
Đang cập nhật...
Việc làm hot
Chuyên Viên Kinh Doanh Xăng Dầu - Lương 15 - 25 Triệu/ Tháng
15 triệu - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Còn 10 ngày