Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: R1 Royal City, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số lượng: 5

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 20/02/2024

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và quản lý dữ liệu khách hàng được phân công trên hệ thống phần mềm.
- Thực hiện các cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng theo các chiến dịch thường xuyên và định kỳ
- Thu thập ý kiến, phản hồi của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ
- Tư vấn thuyết phục khách hàng tiếp tục sử dụng, gia hạn hoặc mua thêm các sản phẩm trong quá trình chăm sóc.
- Phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan giải quyết phản ánh khiếu nại của khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập thỏa thuận, hấp dẫn cạnh tranh cao trên thị trường
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng, năng lực
- Được tham gia các hoạt động du lịch, teambuilding của doanh nghiệp
- Được ghi nhận và có lộ trình thăng tiến các vị trí cao hơn tại tập đoàn
- Các chế độ đầy đủ theo luật lao động, thưởng tháng lương 13, thâm niên, Các loại thưởng khác.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch,….và các ngành có liên quan.
- Có chuyên môn về marketing, CSKH, Telesale
- Có kinh nghiệm là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
R1 Royal City, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Trung cấp
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h