-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
- Công ty Cổ phần Sky Realty
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 357
. Ngày duyệt: 09/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/03/2024 Đã hết hạn
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 98A Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
Số lượng: 5
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/03/2024
Ngành nghề: Bất động sản Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
. Đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Chủ Đầu Tư.
. Hỗ trợ bộ phận kinh doanh giải đáp các thắc mắc của khách hàng mua bất động sản: các thắc mắc về thủ tục, hồ sơ, chính sách bán hàng, thông tin dự án… phục vụ cho công tác bán hàng.
. Phối hợp cùng bộ phận thủ tục để hướng dẫn/ phản hồi các thông tin khách hàng thắc mắc về: tiến độ thanh toán, thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng.
. Phối hợp cùng bộ phận Kinh doanh hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề với Chủ đầu tư và công ty.
. Chịu trách nhiệm đôn đốc, phối hợp với các phòng/bộ phận liên quan xử lý các khiếu nại của khách hàng triệt để theo đúng quy trình quy định của Công ty.
. Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và BLĐ.
Quyền lợi được hưởng
. Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước và của công ty (BHXH, BHYT, BHTN..).
. Được cung cấp máy tính và các thiết bị khác phục vụ cho công việc.
. Lương tháng 13, thưởng cho các ngày nghỉ lễ, Tết, sinh nhật, …
. Làm việc trong môi trung năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp
. Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm.
. Cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
. Tham gia các khóa học đào tạo chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
. Trình độ học vấn: Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan.
. Kinh nghiệm làm việc: Không yêu cầu kinh nghiệm.
. Khả năng giao tiếp tốt.
. Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt