-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
- CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NINA
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 475
. Ngày duyệt: 01/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2024 Đã hết hạn
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Saigon TEL,Công viên phần mềm Quang Trung , Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Số lượng: 3
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/04/2024
Mô tả công việc
− Thực hiện điện thoại tới khách hàng được phân công, nhắc nhở khách hàng thanh toán phí gia hạn, kiểm tra việc thanh toán của khách hàng.
− Tham gia các buổi đào tạo nội bộ team để nâng cao kỹ năng đàm thoại/dẫn dắt/thương lượng với khách hàng.
− Báo cáo kết quả làm việc so với chỉ tiêu hàng ngày và các báo cáo khác khi được yêu cầu.
− Thực hiện một số công việc hành chính như: hoàn tất bộ hợp đồng gia hạn hoặc ký mới, quản lý phiếu thu, kiểm tra và báo cáo các khoản thu,…
Quyền lợi được hưởng
— Được hưởng các chế độ, phúc lợi theo quy định của Luật lao động.
— Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng công việc
— Xét tăng tăng lương khi có thành tích tốt
— Tham gia vào các hoạt động tập thể, du lịch, teambuilding
Yêu cầu công việc
− Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt
− Nhiệt tình, vui vẻ phối hợp với các phòng ban
− Kinh nghiệm được đào tạo
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt