-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
- CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ IM GROUP
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
- Lượt xem: 589
. Ngày duyệt: 05/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/04/2024 Đã hết hạn
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Hình thức làm việc: Hợp đồng
Địa điểm làm việc: 124 Điện Biên Phủ, ĐaKao, Quận 1
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/04/2024
Ngành nghề: Bán hàng Kinh doanh Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tạo yêu cầu hỗ trợ (ticket) và xử lý các yêu cầu hỗ trợ.
- Hướng dẫn học viên sử dụng các tài liệu của lớp học.
- Hướng dẫn học viên/khách hàng sử dụng website.
- Xử lý các vấn đề phát sinh (phối hợp cùng bộ phận kỹ thuật của công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về Digital của Công ty (trị giá > 90 triệu).
- Công ty cung cấp sim điện thoại
- Được tiếp xúc, trải nghiệm với nhiều ngành nghề khác nhau, nâng cao tư duy và kinh nghiệm chuyên môn.
- Có cơ hội làm việc và học hỏi trực tiếp với các chuyên gia trong ngành Thương Mại Điện Tử.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến.
- Công ty luôn đề cao tính sáng tạo, phát triển bản thân, luôn tạo cơ hội để nhân viên phát huy điểm mạnh, sở trường và các đề xuất cá nhân.
- Được đi du lịch, đi từ thiện, đi “play” hàng tháng cùng Công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật Việt Nam và quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 1 năm về chăm sóc khách hàng qua điện thoại hoặc bán hàng qua điện thoại.
- Thao tác máy tính và các phần mềm Offline tốt. Biết sử dụng Gmail và Google Drive
- Biết đăng bài lên mạng xã hội hoặc thường xuyên mua sắm trên các sàn thương mại điện tử.
- Biết đăng bài lên website là một lợi thế.
- Chịu được áp lực khi chăm sóc khách hàng.
- Các kỹ năng về thương mại điện tử, digital marketing sẽ được Công ty đào tạo sau khi nhận việc.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu