-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
- Công ty TNHH Sea Links City.
- Khu vực tuyển dụng: Bình Thuận
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 442
. Ngày duyệt: 06/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/05/2024 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Không cố định
Địa điểm làm việc: Km09, Nguyễn Thông, khu phố 5, Phú Hài, Phan Thiết, Bình Thuận
Số lượng: 2
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/05/2024
Mô tả công việc
• Chăm sóc khách hàng trước và sau khi rời khỏi Khách sạn.
• Liên lạc và phối hợp với các bộ phận khác và tổ chức bên ngoài có liên quan nhằm mục đích phục vụ khách.
• Thăm dò, tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng.
• Báo cáo kịp thời các sự cố liên quan đến khách hàng cho người Quản lý trực tiếp.
• Làm báo cáo sự cố liên quan đến khách hàng và gửi cho các bộ phận liên quan.
• Tập hợp ý kiến khách hàng gửi cho các cấp Quản lý/ Lãnh đạo.
• Hướng dẫn khách tham quan Sea Links City.
• Tổng hợp ý kiến khách hàng hàng tuần và gửi cho tất cả các bộ phận.
• Kiểm tra thông tin phản hồi của khách hàng trên các trang mạng (Booking.com, tripadvisor, agoda, chudu, hot deal,…) và báo cáo Quản lý để có hướng giải quyết.
• Cung cấp và hỗ trợ thông tin trong và ngoài Sea Links City khi khách hàng có yêu cầu.
• Phối hợp và hỗ trợ giữa các nhân viên trong và ngoài bộ phận.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý.
Thời gian làm việc:
• Làm việc 6 ngày/tuần (ngày nghỉ theo sự sắp xếp của Trưởng bộ phận).
• Theo ca 8 tiếng/ngày.
Địa điểm làm việc: Phan Thiết, Bình Thuận.
Quyền lợi được hưởng
• Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách của Công ty.
• Được hưởng phí phục vụ theo quy địng của Công ty.
• Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động và thỏa thuận riêng (nếu có).
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng giao tiếp.
• Tin học văn phòng cơ bản.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Trung cấp -
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu