Mô tả công việc
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
- Chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ và Tư vấn giải pháp, dịch vụ phù hợp cho khách hàng đang có nhu cầu sử dụng. Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng cũ và mới.
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
- Hỗ trợ và phối hợp với các phòng ban liên quan.
- Lập báo cáo về các vấn đề của khách hàng lên cấp trên.
- Và các công việc do cấp trên giao.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, có cơ hội được đào tạo và phát triển bản thân.
- BHYT, BHXH đầy đủ.
- Thưởng các dịp Lễ Tết, Du lịch, sinh nhật.
- Tháng lương thứ 13.
- Du lịch 1 năm 1-2 lần
Yêu cầu công việc
- Giọng nói truyền cảm.
- Xử lý tình huống, giao tiếp tốt.
- Ngoại hình ưa nhìn.