Ngày đăng
14/06/2024
Số lượng tuyển
2
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
• Hỗ trợ khách hàng thông qua điện thoại, trò chuyện trực tuyến/nhắn tin/Zalo
• Giám sát và hỗ trợ chương trình khách hành thành viên của công ty bằng cách lưu trữ - xử lý dữ liệu khách hàng từ các nguồn trực tiếp và trực tuyến (online & offline customer)
• Thông báo cho khách hàng về quà sinh nhật/vouchers/quyền lợi/hạng thành viên vv qua tin nhắn/điện thoại
• Chủ đông và tích cực phản hồi /trả lời những thắc mắc của khách hàng từ Zalo/Facebook / Lazada/Shoppee…etc
• Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi trực tiếp tại cửa hàng/trực tuyến qua các phương tiện zalo/messenger / email
• Giám sát và hỗ trợ chương trình khách hành thành viên của công ty bằng cách lưu trữ - xử lý dữ liệu khách hàng từ các nguồn trực tiếp và trực tuyến (online & offline customer)
• Thông báo cho khách hàng về quà sinh nhật/vouchers/quyền lợi/hạng thành viên vv qua tin nhắn/điện thoại
• Chủ đông và tích cực phản hồi /trả lời những thắc mắc của khách hàng từ Zalo/Facebook / Lazada/Shoppee…etc
• Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi trực tiếp tại cửa hàng/trực tuyến qua các phương tiện zalo/messenger / email
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương từ 8 triệu
• Được mua BHXH- BHYT- BHTN theo quy định
• Thưởng hàng năm theo kết quả kinh doanh của công ty
• Được mua BHXH- BHYT- BHTN theo quy định
• Thưởng hàng năm theo kết quả kinh doanh của công ty
Yêu cầu công việc
• Giao tiếp tốt bằng tiếng Việt và tiếng Anh ( cho phép sử dụng phần mềm dịch và soan sẵn những câu trả lời mẫu)
• Sử dụng thành thạo máy tính – điện thoại và các công vụ, phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng như là Zalo - Facebook
• Kịp thời thông báo các vấn đề và giải quyết các vấn đề kịp thời
• Năng động, tích cực, lễ độ và trung thực
• Có ít nhất một năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng
• Có kinh nghiệm bán hàng trực tuyến trên các sàn TMĐT (Shopee, Tiki, Lazada, Tik tok …) là một lợi thế.
• Sử dụng thành thạo máy tính – điện thoại và các công vụ, phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng như là Zalo - Facebook
• Kịp thời thông báo các vấn đề và giải quyết các vấn đề kịp thời
• Năng động, tích cực, lễ độ và trung thực
• Có ít nhất một năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng
• Có kinh nghiệm bán hàng trực tuyến trên các sàn TMĐT (Shopee, Tiki, Lazada, Tik tok …) là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
32-34 Thích Quảng Đức - KĐT Phước Long A - P.Phước Long - TP. Nha Trang
Từ khóa
CÔNG TY TNHH G&g
Địa chỉ:
32-34 Thích Quảng Đức - KĐT Phước Long A - P.Phước Long - TP. Nha Trang
Quy mô:
100 nhân viên