• Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Bellsystem24 Việt Nam
  • Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
  • Mức lương:  Thương lượng
  • Lượt xem: 233 .   Ngày duyệt: 21/08/2024
    Hạn nộp hồ sơ: 18/09/2024   Đã hết hạn

Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Không cố định

Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

Số lượng: 20

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 21/08/2024

Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của TOSHIBA…

Quyền lợi được hưởng

- Hợp đồng đào tạo - LCB: 5.500.000/tháng - KPI max: 500.000
- Hợp đồng lao động - LCB: 6.000.000/tháng - KPI max: 500.000
- Hỗ trợ tiền gửi xe
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng về CS, dịch vụ KH, call center… Có kinh nghiệm về điện máy là ưu thế.
- Chất giọng chuẩn Nam/ Bắc
- Có kỹ năng đánh máy tốt
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
8A Huỳnh Lan Khanh, phường 2, Tân Bình

Việc làm liên quan

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Trung cấp
  • Kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h