-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
- Bellsystem24 Việt Nam
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 182
. Ngày duyệt: 21/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/09/2024 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Không cố định
Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
Số lượng: 20
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/08/2024
Ngành nghề: Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của TOSHIBA…
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của TOSHIBA…
Quyền lợi được hưởng
- Hợp đồng đào tạo - LCB: 5.500.000/tháng - KPI max: 500.000
- Hợp đồng lao động - LCB: 6.000.000/tháng - KPI max: 500.000
- Hỗ trợ tiền gửi xe
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Hợp đồng lao động - LCB: 6.000.000/tháng - KPI max: 500.000
- Hỗ trợ tiền gửi xe
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng về CS, dịch vụ KH, call center… Có kinh nghiệm về điện máy là ưu thế.
- Chất giọng chuẩn Nam/ Bắc
- Có kỹ năng đánh máy tốt
- Chất giọng chuẩn Nam/ Bắc
- Có kỹ năng đánh máy tốt
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
8A Huỳnh Lan Khanh, phường 2, Tân Bình
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Trung cấp -
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt