• Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Công ty tư vấn Du Học Á Âu
  • Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
  • Mức lương:  7 triệu - 10 triệu
  • Lượt xem: 562 .   Ngày duyệt: 26/12/2019
    Hạn nộp hồ sơ: 25/02/2020   Đã hết hạn

Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 52 Trần Huy Liệu

Số lượng: 4

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 26/12/2019

Mô tả công việc

- Tư vấn trả lời khách hàng trên các kênh online của hệ thống.
- Chăm sóc khách hàng trên các kênh online của hệ thống
- Thường xuyên cập nhật thông tin, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng
- Tư vấn, giới thiệu dịch vụ, sản phẩm, hình ảnh công ty đến khách hàng.
- Lắng nghe, ghi nhận, phản ánh các ý kiến phản hồi từ khách hàng
- Thu thập, thông kê, phân loại lưu giữ tất cả thông tin khách hàng, cung cấp kịp thời thông tin đến người có trách nhiệm khi có chỉ đạo.
- Phân tích thông tin khách hàng, đề xuất các giải pháp nhằm phát triển khách hàng.
- Báo cáo định kỳ và đề xuất kịp thời các hoạt động thực hiện.
(Sẽ được đào tạo nội bộ về quy trình tư vấn)

Quyền lợi được hưởng

- Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép năm, lễ, tết, thưởng lương tháng 13... và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác tùy theo năng lực và sự đóng góp cho Công ty.
- Bao bữa cơm trưa miễn phí, được cấp phát đồng phục.
- Ngày làm việc 7 tiếng rưỡi (lấy hiệu quả công việc làm thước đo chính)
- Nghỉ chiều Thứ Bảy.
- Hàng năm người lao động sẽ được xem xét tăng lương ít nhất là 1 năm / lần. Mức tăng lương này tùy theo năng lực và đóng góp của người lao động đối với Công ty.
- Nghỉ mát, tổ chức sinh nhật.
- Ngoài ra tùy trường hợp còn được xem xét các hỗ trợ cần thiết khác khi người lao động hoặc gia đình người lao động gặp khó khăn không thể tự giải quyết được cần sự giúp đỡ của Công ty ....

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học (ưu tiên ngành truyền thông, dịch vụ...)
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Giọng truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
- Kiên nhẫn, nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao và sáng tạo trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong công tác chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại.
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 tuổi trở lên
- Kinh nghiệm: 2 - 5 năm

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support