Mô tả công việc
• Giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại: Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ nhằm đảm bảo sự hài lòng và niềm tin của khách hàng.
• Giới thiệu chương trình khuyến mãi: Cập nhật và giới thiệu các chương trình ưu đãi, sự kiện mới của công ty đến khách hàng.
• Thực hiện các công việc khác: Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu của cấp trên nhằm hỗ trợ tối đa cho hoạt động chăm sóc khách hàng
Quyền lợi được hưởng
• Bảo hiểm và phúc lợi: Đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, chế độ nghỉ lễ, Tết, du lịch hằng năm, sinh nhật...
• Đào tạo và phát triển: Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng, giao tiếp chuyên nghiệp và nâng cao kỹ năng chuyên môn.
• Môi trường làm việc: Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp
• Lịch làm việc: từ 8h30 - 17h30 (nghỉ trưa 2 tiếng); nghỉ Thứ Bảy
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng giao tiếp: Có kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động, tự tin trong công việc.
• Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí chăm sóc khách hàng hoặc vị trí tương đương.
• Tuân thủ: Tuân thủ tốt các quy định của công ty về thời gian làm việc và các yêu cầu công việc
Địa điểm làm việc
Từ khóa
Công ty TNHH Liên Việt Long
Việc làm hot
Tuyển Kỹ Sư Xây Dựng Thiết Kế Kết Cấu - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm
Còn 3 ngày
Tuyển Trình Dược Viên OTC - Mức Lương 7tr-15tr/tháng
Còn 11 ngày