Mô tả công việc
- Hỗ trợ, giải quyết khiếu nại của khách hàng, tiếp nhận thông tin chuyển các phòng ban liên quan
- Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng
- Xây dựng và duy trí mối quan hệ lâu dài với khách hàng
- Quay các video ngắn giới thiệu công ty
- Livestream trên kênh của công ty giới thiệu các hình thức kinh doanh của Công ty
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Môi trường làm việc vui vẻ, chuyên nghiệp, trẻ trung, hòa đồng
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn.
- Thời gian làm việc thoải mái.
- Tổ chức team building theo quý
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưa nhìn, phong thái tự tin, thân thiện
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, có sức thuyết phục
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng liên hệ với khách hàng
- Tỉ mỉ, có khả năng làm việc độc lập và chịu trách nhiệm cao
- Có khả năng hoàn thành công việc nhóm
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ưu tiên ứng viên là nữ
Địa điểm làm việc
Từ khóa
Công ty TNHH ZAM MART VN
Việc làm hot
Tuyển Dụng Trình Dược Viên OTC Nhà Thuốc-Mức Lương 10-15 Triệu/ Tháng
Còn 29 ngày