Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
- Tiếp nhận và giải quyết booking theo nhu cầu của khách hàng, đặt dịch vụ với đối tác.
- Data (nóng) do công ty cung cấp, là khách hàng có nhu cầu thực, đặt trực tiếp từ kênh website, gọi điện qua hotline.
- Thực hiện các yêu cầu khác từ quản lý cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Xét thưởng KPI hàng tuần, hàng tháng, hàng quý.
- Xét tăng lương mỗi quý 01 lần, không giới hạn số lần tăng lương trong năm.
- Có cơ hội thăng tiến để trở thành Leader/Manager phát triển sự nghiệp lâu dài.
- Được cấp điện thoại Hotline riêng, công ty chi trả toàn bộ cước điện thoại.
- Làm việc với hệ thống hiện đại, quy trình chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản.
- Môi trường làm việc năng động, đoàn kết, được thoải mái phát triển bản thân.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ và chính sách của luật lao động như bảo hiểm xã hội,…
- Các phúc lợi hấp dẫn khác như lương tháng 13, du lịch hàng năm (1 - 2 lần), hoạt động picnic hàng tháng,… và nhiều phúc lợi hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá cùng Vietgoing!
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, hòa đồng với mọi người xung quanh.
- Yêu thích du lịch, nắm các kiến thức cơ bản về ngành du lịch.
- Có tinh thần cầu tiến, nỗ lực, ham học hỏi, mong muốn phát triển bản thân và sự nghiệp.
- Kiên trì, chăm chỉ, nhiệt tình, chính trực.
- Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc cao.