Công ty Cổ phần WorkFlow

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Mức lương:  Thương lượng
Hạn nộp hồ sơ: 08/11/2025   Đã hết hạn
Khu vực tuyển:  Hồ Chí Minh
Ngày đăng
22/10/2025
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Hợp đồng
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Bằng cấp
Trung cấp
Ngôn ngữ
Không yêu cầu

Mô tả công việc

Tiếp cận và chăm sóc khách hàng tiềm năng thông qua data được cung cấp
Tư vấn chuyên sâu về các gói sản phẩm phù hợp nhu cầu làm việc của từng nhóm khách hàng (startup, freelancer, team SMEs,...) và thuyết phục khách đặt lịch trải nghiệm/gặp gỡ.
Theo dõi, cập nhật tiến độ khách hàng trên hệ thống CRM và phối hợp cùng các bộ phận liên quan để hoàn tất quy trình bán hàng.
Phối hợp chặt chẽ với đội Marketing để phản hồi lead nóng, chăm sóc khách hàng theo kịch bản cụ thể.
Ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện nội dung tư vấn, sản phẩm và trải nghiệm khách.
Đảm bảo KPIs hàng tháng về số lượng cuộc gọi, tỉ lệ chuyển đổi và doanh thu

Quyền lợi được hưởng

Mức lương cơ bản: 6.500.000 - 7.500.000 lương cứng và hoa hồng theo doanh số hàng tháng.

Hỗ trợ cơm trưa.

Review cá nhân & tập thể định kỳ

Chiết khấu, ưu đãi khi sử dụng tất cả các tiện ích tại Workflow Space

Phúc lợi: Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN...), thưởng lễ tết.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing hoặc các ngành liên quan.

Ưu tiên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, tư vấn khách hàng ở vị trí Telesales, Sales Online hoặc Customer Service.

Kỹ năng tư vấn sản phẩm/dịch vụ tốt.

Giao tiếp: Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục, đàm phán và xử lý tình huống linh hoạt.

Địa điểm làm việc

39 Nguyễn Duy Hiệu, phường An Khánh, Tp.Hồ Chí Minh

Từ khóa

Chia sẻ

Công ty Cổ phần WorkFlow
Địa chỉ:
39 Nguyễn Duy Hiệu, phường An Khánh, Tp.Hồ Chí Minh
Quy mô:
Đang cập nhật...

Cẩm nang tìm việc

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h