Công ty Luật TNHH Việt Nam Ánh Dương
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Lượt xem: 327, Ngày duyệt: 02/12/2025
Ngày đăng
02/12/2025
Số lượng tuyển
10
Chức vụ
Mới tốt nghiệp / Thực tập sinh
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Bằng cấp
Lao động phổ thông
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
1. Chăm sóc khách hàng qua điện thoại
Gọi ra cho khách hàng theo danh sách có sẵn được phân công để chăm sóc về tín dụng ngân hàng.
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ các thông tin về sản phẩm/dịch vụ/chính sách ưu đãi.
Thông báo các chương trình ưu đãi, nhắc lịch gia hạn/thanh toán (theo quy trình).
2. Xử lý thông tin và phản hồi khách hàng
Lắng nghe, ghi nhận đầy đủ ý kiến, phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
Hướng dẫn khách hàng giải quyết vấn đề trong phạm vi thẩm quyền.
Chuyển tiếp thông tin cho bộ phận liên quan nếu vượt ngoài khả năng xử lý.
3. Báo cáo và quản lý dữ liệu
Cập nhật thông tin và lưu trữ dữ liệu khách hàng, kết quả cuộc gọi vào hệ thống CRM/Excel.
Đảm bảo tính chính xác, bảo mật thông tin khách hàng.
Gọi ra cho khách hàng theo danh sách có sẵn được phân công để chăm sóc về tín dụng ngân hàng.
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ các thông tin về sản phẩm/dịch vụ/chính sách ưu đãi.
Thông báo các chương trình ưu đãi, nhắc lịch gia hạn/thanh toán (theo quy trình).
2. Xử lý thông tin và phản hồi khách hàng
Lắng nghe, ghi nhận đầy đủ ý kiến, phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
Hướng dẫn khách hàng giải quyết vấn đề trong phạm vi thẩm quyền.
Chuyển tiếp thông tin cho bộ phận liên quan nếu vượt ngoài khả năng xử lý.
3. Báo cáo và quản lý dữ liệu
Cập nhật thông tin và lưu trữ dữ liệu khách hàng, kết quả cuộc gọi vào hệ thống CRM/Excel.
Đảm bảo tính chính xác, bảo mật thông tin khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: Lương cơ bản + thưởng theo KPI/hiệu quả công việc.
Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, nghiệp vụ CSKH, sử dụng hệ thống quản lý khách hàng.
Có cơ hội thăng tiến lên Tổ trưởng/Trưởng nhóm CSKH.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định công ty.
Môi trường làm việc, thân thiện, có lộ trình phát triển rõ ràng.
Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, nghiệp vụ CSKH, sử dụng hệ thống quản lý khách hàng.
Có cơ hội thăng tiến lên Tổ trưởng/Trưởng nhóm CSKH.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định công ty.
Môi trường làm việc, thân thiện, có lộ trình phát triển rõ ràng.
Yêu cầu công việc
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng/nói lắp.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống tốt.
Trung thực, kiên nhẫn, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm.
Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel).
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm telesales/chăm sóc khách hàng (chưa có sẽ được đào tạo)
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống tốt.
Trung thực, kiên nhẫn, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm.
Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel).
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm telesales/chăm sóc khách hàng (chưa có sẽ được đào tạo)
Địa điểm làm việc
Số 5 C4 Lô 2 KĐT Nam Trung Yên, P. Yên Hòa, Hà Nội
Từ khóa
Công ty Luật TNHH Việt Nam Ánh Dương
Địa chỉ:
Số 5 C4 Lô 2 KĐT Nam Trung Yên, P. Yên Hòa
Quy mô:
Đang cập nhật...
Việc làm hot
Chuyên Viên Kinh Doanh Xăng Dầu - Lương 15 - 25 Triệu/ Tháng
15 triệu - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Hết hạn 05/12/2025