-
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG LOGISTICS
- Công Ty TNHH Tiếp Vận EZ SHIPPING
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 1,206
. Ngày duyệt: 06/08/2020
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2020 Đã hết hạn
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: : Phòng 601 – Tòa nhà Thanh Hà – CC2A Bắc Linh Đàm – Đại Kim - Hoàng Mai – Hà Nội
Số lượng: 2
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/08/2020
Ngành nghề: Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Liên hệ với các đại lý / khách hàng về lịch hàng và chứng từ theo yêu cầu theo sự phân công của trưởng bộ phận
- Luôn cập nhật thông tin, theo dõi đơn hàng và báo cho khách hàng về đơn hàng đang thực hiện.
- Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc cho khách hàng trong phạm vi cho phép .
- Kiểm tra công nợ và chuyển về cho kế toán
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển.
- Duy trì, chăm sóc khách hàng cũ của công ty, phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp (Hãng hàng không, Đại lý vận chuyển…)
- Các công việc khác trong phạm vi chức năng của Phòng Kinh doanh do Ban Giám đốc phân công.
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng BHYT,BHXH,… theo quy định của pháp luật
- Chế độ nghỉ phép, lễ, tết, nghỉ mát theo quy định
- Môi trường trẻ trung, năng động, được làm việc với BGĐ
- Làm việc với nhiều hãng tàu, nhà xe, hãng hàng không, hải quan để mở rộng các mối quan hệ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng.
- TIẾNG ANH cơ bảm(nghe, nói, đọc , viết)
- Biết tiếng trung là một lợi thế
- Nhanh nhẹn, có khả năng, giao tiếp, đàm phàn, biết xử lý tình huống linh hoạt, mềm mỏng trong quá trình làm việc với khách hàng.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm hàng LCL, FCL cho các tuyền Châu Á, Mỹ, Cty chuyên về Forwader
- Có kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng. (MS OFFICE, các phần mềm liên quan )
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Internet, Outlook…)
- Độ tuổi: dưới 33 tuổi.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nữ -
Bằng cấp
Trung cấp -
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Anh