Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Số lượng: 30
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/01/2020
Ngành nghề: Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
-Phụ trách công việc liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng của Ngân hàng.
Quyền lợi được hưởng
-Tham gia bảo hiểm bắt buộc đầy đủ sau 1 tháng thử việc.
-Lương tháng thứ 13 (xét theo thâm niên và kết quả hoàn thành công việc trong năm)
-Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
-Được đào tạo kỹ năng, phát triển năng lực
-Tổ chức sinh nhật, team building, du lịch….
Yêu cầu công việc
-Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không ngọng và không giọng địa phương
-Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm công tác CSKH, tổng đài hỗ trợ
-Có khả năng làm việc nhóm, tuân thủ ca trực linh hoạt và chịu áp lực công việc.
Yêu cầu hồ sơ
bằng trung cấp trở lên
giấy khám sức khỏe, giấy khai sinh
Sơ yếu lý lịch
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Trung cấp -
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu