-
Nhân Viên Chat Page
- CÔNG TY TNHH OQR
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
- Lượt xem: 2,062
. Ngày duyệt: 24/11/2020
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2021 Đã hết hạn
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Bcons, 4A/167A Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Bình Thạnh, TPHCM
Số lượng: 3
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/11/2020
Ngành nghề: Kinh doanh Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
̵ Chốt đơn hàng của khách hàng, quản lý theo dõi đơn hàng, ghi chú và lưu thông tin khách hàng trong báo cáo bán hàng hàng ngày, chăm sóc khách hàng cũ.
̵ Tạo đơn hàng trên phần mềm đầy đủ, chính xác
̵ Tiếp nhận mọi feedback, thông tin của khách hàng; tra cứu, giải đáp, xử lý tình huống với khách hàng sau khi đặt hàng.
̵ Theo dõi trạng thái đơn hàng, báo cáo trưởng nhóm về tình hình hoạt động và doanh thu hàng ngày.
̵ Gửi tin nhắn tự động khi có chương trình giảm giá, khuyến mãi.
̵ Đề xuất giải pháp tăng doanh số bán hàng thông qua nội dung trò chuyện, xu hướng chốt đơn.
̵ Tiếp nhận và tổng hợp ý kiến đánh giá của khách hàng, báo cáo cho cấp trên để có biện pháp giải quyết.
̵ Các công việc khác do cấp quản lý phân công.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng nhân viên xuất sắc hàng quý, kết quả kinh doanh theo quý, theo năm.
- Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ - năng động – thân thiện, chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
- Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với ban lãnh đạo
công ty.
- Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Cơ hội được tham gia đào tạo, phát triển kỹ năng và chuyên môn. (Công ty chi trả chi phí)
- Đãi ngộ, Phúc lợi: Lễ tết, Hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản,
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
Yêu cầu công việc
̵ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trên 6 tháng làm việc ở vị trí Nhân viên Checkpage hoặc
ở vị trí khác tương đương (Telesales, Chăm sóc khách hàng,…)
̵ Kỹ năng soạn thảo văn bản, biết sử dụng một số phần mềm cơ bản.
̵ Biết kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
̵ Biết lắng nghe khách hàng, khéo léo xử lý khiếu nại, thắc mắc.
̵ Có kiến thức về da, mỹ phẩm, chăm sóc da/ am hiểu về thời trang, tư vấn thời trang hoặc các kiến thức liên quan đến làm đẹp.
̵ Kỹ năng xử lý từ chối, kỹ năng chốt đơn
̵ Khả năng phối hợp, làm việc nhóm.
̵ Khả năng tiếp thu, chịu áp lực tốt và chủ động trong công việc.
̵ Chất giọng tốt, nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, rõ ràng, dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nữ -
Bằng cấp
Trung học -
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu