• Nhân Viên Content Marketing

  • Công Ty CP Đông Dược Nam An
  • Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
  • Mức lương:  7 triệu - 10 triệu
  • Lượt xem: 9,910 .   Ngày duyệt: 23/03/2022
    Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2022   Đã hết hạn

Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Tòa nhà Golden Palace 99 Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Số lượng: 5

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 23/03/2022

Mô tả công việc

- Lên kế hoạch nội dung cho từng sản phẩm dịch vụ, sát với kế hoạch marketing của Công ty.
- Lên ý tưởng, dàn ý cho từng bài viết
- Viết: bài PR, bài SEO cho website, nội dung khuyến mãi, email marketing, banner, poster, TVC, …
- Xây dựng nội dung landingpage bán hàng
- Lên nội dung các ấn phẩm truyền thông: Poster, Banner, Flyer, Cẩm nang,…
- Tham gia tổ chức các của sự kiện phòng Marketing, sự kiện công ty, và các hoạt động khác theo phân công công việc phát sinh của Trưởng phòng Marketing

Quyền lợi được hưởng

- Tổng thu nhập: 6 triệu - 10 triệu trở lên (tùy theo năng lực)
- Tham gia BHXH sau 6 tháng làm việc chính thức trở lên.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, nghỉ lễ tết, nghỉ phép, lương thưởng tháng thứ 13, thưởng lễ 30/4, 2/9, review lương định kì…)
- Được tham gia đào tạo dưới sự hướng dẫn của cán bộ chuyên môn để nâng cao nghiệp vụ và kĩ năng mềm bản thân.
- Được đào tạo các kiến thức chuyên môn, phát triển năng lực bản thân, cơ hội trở thành trưởng phòng truyền thông trong 1-2 năm.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cởi mở, sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ từ sếp đến đồng nghiệp.
- Giờ hành chính: 8h -17h30. Thứ 2 - hết sáng thứ 7

Yêu cầu công việc

- Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành Marketing/ Báo chí/ Truyền thông/Ngoại giao hoặc các chuyên ngành tương đương.
- Có kiến thức về nền tảng quản lý nội dung, các giao diện phương tiện truyền thông xã hội khác nhau (Facebook, Zalo, Youtube, các diễn đàn).
- Có kinh nghiệm trong việc phát triển và xây dựng các trang cộng đồng, mạng xã hội.
- Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh cũng là 1 lợi thế.
- Có khả năng quản lý thời gian và tổ chức công việc tốt.
- Có kinh nghiệm trong ngành Y tế, Dược phẩm, Thẩm mỹ.. là một lợi thế
- Có laptop cá nhân
Quy mô:
Dưới 100 nhân sự nhân viên
Địa điểm:
Phòng A1807, sảnh tháp A, tòa nhà The Garden Hills, 99 Trần Bình, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Từ khóa:

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h