-
Nhân Viên Content Marketing
- Công ty TNHH Thép Bảo Tín
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 595
. Ngày duyệt: 20/07/2023
Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2023 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 52A Lê Thị Riêng P. Thới An, Quận 12 TPHCM
Số lượng: 2
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/07/2023
Ngành nghề: Quảng cáo / Marketing / PR
Mô tả công việc
• Xây dựng chiến lược, sáng tạo nội dung, bắt trend.. để phát triển hệ thống Social (Facebook, Instagram, Youtube, Linkedin,…) và hệ thống website công ty.
• Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline,…) như bài biết, idea video/ hình ảnh,…
• Viết bài PR theo nội dung cấp trên yêu cầu.
• Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
• Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (nội dung trên website, nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, nội dung seeding,…).
• Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
• Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
• Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến thứ Bảy (8h-17h)
• Được hưởng các chế độ theo quy định luật lao động: BHXH, BHYT, ngày nghỉ theo quy định nhà nước.
• Tham gia team building hằng năm của công ty.
• Ăn trưa tại công ty.
• Thưởng cuối năm và các ngày lễ, Tết.
Yêu cầu công việc
• Có 1-2 năm kinh nghiệm về content marketing về lĩnh vực nội thất.
• Kỹ năng viết bài quảng cáo, giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ, biên tập nội dung trong quảng cáo, sáng tạo nội dung cho các kênh quảng cáo social.
• Kỹ năng biên tập, tổng hợp tin tức và viết bài.
• Nhanh nhẹn trong việc triển khai các công việc, có kiến thức về marketing.
• Biết cách viết bài chuẩn SEO, viết bài PR.
• Có kinh nghiệm Làm social content: biết năm bắt xu thế, những trào lưu đang thịnh hành, vận dụng và Xây dựng nội dung cho các kênh xã hội trở nên phong phú, hấp dẫn người đọc.
• Khả năng diễn đạt mạch lạc, logic.
• Khả năng nắm bắt xu hướng, các trend hot để kiến tạo nội dung truyền thông.
• Hiểu rõ về hệ thống quản lý quảng cáo của Google, Facebook, Youtube Tiktok, Instagram, SEO
• Sử dụng tốt các công cụ đo lường (Google Analystic, Google WebMaster Tools, Facebook Pixel,…) vá các công cụ hỗ trợ SEO (Ahrefs, MOZ, Semrush…)
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt