-
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
- Công ty TNHH Khách sạn Grand Plaza Hà Nội
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
- Lượt xem: 9,558
. Ngày duyệt: 04/05/2021
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2021 Đã hết hạn
Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Số lượng: 15
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/05/2021
Ngành nghề: Kinh doanh Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Thực hiên các giao dịch bằng tiền, thể tín dụng, mua điểm và trả thưởng cho khách và các giấy cần thiêt một cách chính xác và đầy đủ
- Đáp ứng kịp thời các điều kiện của khách chơi máy theo các yêu cầu như trả thưởng, mua điểm, hướng dẫn khách chơi…
- Cung cấp các dịch vụ cho khách chơi kịp thời, chính xác một cách thân thiện và chuyên nghiệp
- Lau chùi máy móc thường xuyên và báo cáo cấp trên những lỗi hư hỏng xảy ra
- Hỗ trợ giúp đỡ các thành viên khác nhằm đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách hàng
- Cung cấp thông tin về lợi ích của người chơi & các chương trình tiếp thị của CLB để khách biết và thu hút khách hàng mới.
- Thực hiện một cách chuẩn mực các quy định và nội quy của CLB
- Tuân thủ các nhiêm vụ khác do chỉ đạo của giám sát viên.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: theo ca, 8 tiếng/ngày
- Ăn giữa ca tại Công ty
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN và các chế độ khác đối với người lao động theo quy định tại Bộ Luật Lao Động.
- Du lịch hằng năm.
- Tiền Thưởng/ quà vào các ngày lễ trong năm
- Thưởng tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh, thưởng đánh giá 2 lần/năm
- Có cơ hội thăng tiến về nghề nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh (Ưu tiên có thêm ngoại ngữ như Hàn, Nhật, Trung)
- Nhiệt tình, năng động và làm việc tốt theo nhóm
- Có khả năng làm việc theo ca ( ngày, đêm)
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nữ -
Bằng cấp
Trung cấp -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Anh