Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Số F245 đường Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, Biên Hòa

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 04/09/2024

Mô tả công việc

- Check tỉ lệ phản hồi inbox các chi nhánh của lễ tân mảng bar, nhà hàng và xử lí các tin chưa được trả lời trên các page chi nhánh. Đề xuất xử lí vi phạm nếu lễ tân sai quy trình, truyền tải thông tin không đúng
- Kiểm tra inbox page Đại Phúc, Phượng Hoàng Concept và TL theo hướng dẫn
- Khai thác doanh thu khách từ data thu thập bằng cách gửi các SMS ưu đãi cho các nhóm khách qua OA Zalo và SDT, Messenger (có chỉ tiêu và thưởng)
- Báo cáo 4C và đề kế hoạch khắc phục
- Tổng hợp các Xử lí khiếu nại món Bar/ Restautrant vô biên bản kiểm tra lịch hàng tuần của FnB Manager
- Lưu ý: Các báo phải có cơ sở trích lục cho BGD kèm hình ảnh (nếu có)

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản: 6.000.000đ + KPI: 2.000.000đ
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo thoả thuận 2 bên
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ từ 25 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng
- Là người cầu tiến, chịu khó học hỏi, không ngại va chạm.
- Có khả năng chịu được áp lực cao, suy nghĩ tích cực.
- Giọng nói dể nghe, không vùng miền, Quen thuộc với các phần mềm CRM là một lợi thế
- Kiến thức về dịch vụ của doanh nghiệp
- Địa điểm làm việc: số F245 đường Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai (Tầng 2 Nation club)
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
Số F245 đường Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, Biên Hòa
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    2 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support