Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Tầng 8 - Tháp B - Tòa nhà Sông Đà - Đường Phạm Hùng - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 23/11/2019

Mô tả công việc

-Nghe điện thoại, tiếp nhận thông tin, trả lời tư vấn dịch vụ cho khách hàng, giải quyết khiếu nại trực tiếp trên hệ thống.
-Nhận thông tin lấy thư, hàng của khách từ: điện thoại, mail, sky, trực tiếp…
-Điều phối nhân viên giao dịch đến lấy thư tại các địa điểm của khách hàng (qua mail và điện thoại), kiểm tra, nhắc nhở theo sát quá trình với giao dịch.
-Điều phối nhân viên lái xe đến lấy hàng (bằng mail và điện thoại), xử lý các tình huống phát sinh khi lấy hàng.
-Theo dõi quá trình di chuyển của lái xe qua hệ thống định vị
-Tiếp nhận thư hàng khi khách hàng có nhu cầu gửi thư, hàng từ văn phòng đi.
-Xử lý những cuộc gọi khó từ tổng đài

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều hoạt động vui chơi tập thể.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định của luật lao động.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi từ 25-35
- Có kinh kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương tự
- Ngoại hình khá, giọng nói chuẩn.
- Được làm việc tại công ty quy mô 1000 nhân sự, hoạt động chuyển phát nhanh Nội địa và quốc tế.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp CV qua timviec.com.vn để được hẹn lịch phỏng vấn.
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
Tầng 8 - Tháp B - Tòa nhà Sông Đà - Đường Phạm Hùng - Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support