Mức lương: 10 triệu - 12 triệu

Hình thức làm việc: Hợp đồng

Địa điểm làm việc: 818A Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 30/11/2022

Ngành nghề: Kinh doanh

Mô tả công việc

1. Điều phối hàng hoá bán buôn:
- Nhận đơn đặt hàng đã được duyệt của Trưởng/phó phòng từ các nhân viên bộ phận bán buôn và các đơn vị thành viên, lập kế hoạch nhận hàng theo ngày/ tuần gửi Nhà máy lên kế hoạch sản xuất.
- Cập nhật công nợ của khách hàng từ nhân viên chứng từ, kiểm tra thực tế tình hình công nợ, cân đối lượng hàng hoá thực tế tồn kho, thực hiện điều phối việc giao nhận phù hợp.
- Liên hệ đơn vị vận chuyển, sắp xếp xe giao hàng cho các đơn đặt hàng được yêu cầu giao hàng tới kho bên mua hoặc kho của đơn vị thành viên.
- Gửi thông tin phương tiện vận chuyển ra nhà máy nhận hàng.
- Cập nhật phương tiện vận chuyển nhận hàng của các đơn vị thành viên hoặc khách hàng nhận hàng trực tiếp tại Nhà máy thông báo cho Nhà máy.
- Phối kết hợp cùng nhân viên chứng từ phát hành hoá đơn bán hàng.
2. Thực hiện công tác xuất nhập khẩu:
Hàng xuất khẩu:
- Lập hợp đồng xuất khẩu theo các điều khoản đã được thống nhất.
- Nếu thanh toán bằng LC, kiểm tra tính phù hợp của LC.
- Cập nhật lịch xuất khẩu, chuyển Nhà máy lên kế hoạch sản xuất.
- Đăng ký hãng tàu, book container.
- Mở tờ khai, lập bộ chứng từ xuất khẩu trình ngân hàng.
Hàng nhập khẩu:
- Lập hợp đồng nhập khẩu theo các điều khoản đã được thống nhất.
- Mở LC gửi ngân hàng ( nếu thanh toán bằng LC).
- Kiểm tra bộ chứng từ hàng hoá.
- Liên hệ hãng tàu, cập nhật lịch hàng về, chuẩn bị các thủ tục để nhận hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng/Phó phòng

Quyền lợi được hưởng

- Lương từ 10- 15 tr (thoả thuận theo năng lực)
- Thời gian làm việc từ 8h - 16h30, từ thứ 2 đến thứ 6; Thứ 7 làm từ 8h - 11h30 (chiều nghỉ), chủ nhật và lễ tết nghỉ
- Được cấp phát đồng phục, cơm trưa văn phòng
- Thưởng tháng 13, các chế độ BHXH đầy đủ theo quy định của Pháp luật; các khoản thưởng khác, du lịch, teambuilding hằng năm, xét tăng lương định kỳ 1 năm/ lần
- Văn phòng làm việc thoáng mát, sạch sẽ (toà nhà 12 tầng đầy đủ tiện nghi)

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, ngoại thương, kế toán, kiểm toán
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm điều phối kinh doanh, xuất nhập khẩu
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, nắm về thủ tục hải quan
- Chịu được áp lực công việc
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
818A Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Lao động phổ thông
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h