Mức lương: 15 triệu - 20 triệu

Hình thức làm việc: Làm việc Online/ Từ xa

Địa điểm làm việc: 207/12A Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 09/11/2021

Mô tả công việc

Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty / đối tác để đảm bảo tính xuyên suốt, nhất quán, chất lượng cao trong việc triển khai hình ảnh và thông điệp thương hiệu trên các kênh trực tuyến, phát triển nội dung cho ứng dụng truyện tranh.
Sử dụng các kỹ năng và kinh nghiệm / nghệ thuật đã được chứng minh để phát triển các kênh truyền thông PR hoặc quảng bá cho ứng dụng truyện tranh của công ty.
Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media
Xây dụng kho truyện tranh đồ sộ, cụ thể là liên hệ với các nhà xuất bản, tác giả trong và ngoài nước để ký bản quyền mua truyện cho ứng dụng. Phối hợp với team dịch thuật, triển khai công tác dịch thuật và chuyển ngữ để bổ sung cho thị trường mục tiêu.
Định hướng tạo ra kho truyện độc quyền sáng tác bởi chính tác giả độc quyền của công ty, triển khai thương lượng ký độc quyền với tác giả trong và ngoài nước, định hướng các đầu truyện và truyện có tính world wide và tầm ảnh hưởng của từng thị trường mục tiêu.
Tìm nhiều tác giả về đầu quân sáng tác truyện độc quyền, và nhiều tác giả tham gia đăng truyện trên ứng dụng của công ty.
Tạo ra nhiều trang quảng bá như fb fanpage, tiktok, youtube, Instagram, twitter,… các trang mạng xã hội có tầm ảnh hưởng, các diễn đàn, website/page vệ tinh, có tương tác cao, tạo ảnh hưởng mạnh mẽ (Định hướng sẽ có kế hoạch phát triển nhiều chi nhánh là các tạp chí truyện tranh, bảng xếp hạng uy tín đình đám).
Hợp tác với các bộ phận chức năng khác của công ty (bộ phận kinh doanh, tiếp thị, hành chánh, pháp luật,…), đưa ra các kế hoạch chiến lược tiếp thị, sắp xếp các ưu tiên của nhóm gắn liền với các mục tiêu kinh doanh để cung cấp công việc chất lượng cao đúng hạn và phù hợp ngân sách.
Phân tích xu hướng thị trường mục tiêu, nhu cầu của người tiêu dùng và bối cảnh cạnh tranh và theo dõi hiệu suất chiến dịch
Có kinh nghiệm môi trường truyện, truyện tranh quốc tế là lợi thế.
Mục tiêu khách hàng: Độc giả quốc tế là những người tìm và đọc truyện trên khắp thế giới với ngôn ngữ sử dụng chung là Tiếng anh và các ngôn ngữ khác.
Target sau khi ra mắt app, thì cần có 1 triệu lượt truy cập/tháng. Sau 1 năm sẽ là 100 triệu - 1 tỷ truy cập/tháng

Quyền lợi được hưởng

Có cơ hội tiếp cận, học hỏi và được đào tạo về công nghệ mới, tham gia phát triển dự án của nhóm.
Ngoài ra, sẽ được thưởng theo năng lực và đóng góp cho dự án.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm về lập kế hoạch, triển khai công việc marketing trên các kênh digital và social marketing như: mạng xã hội đình đám, website, ứng dụng di động, xây dựng nội dung content marketing, thực hiện các hoạt động quảng cáo trực tuyến và kỹ thuật số…
Có kinh nghiệm xây dựng & triển khai nội dung cho các hoạt động digital marketing & social marketing
Có kinh nghiệm và hiểu biết sâu về chạy quảng cáo trên các trang: Facebook, Google …
Am hiểu về thị trường sách đọc, truyện tranh, và thói quen đọc sách của nhân loại. Có sở thích đọc truyện, truyện tranh online là một lợi thế
Hiểu biết về giáo dục hoặc đào tạo, có khả năng đào tạo, truyền đạt cho người khác, trình bày trước đám đông, thuyết phục người nghe.
Có thể làm việc nhóm tốt, làm việc độc lập tốt, có khả năng tự học và nghiên cứu độc lập.
Có thể giao tiếp, làm việc trong môi trường giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế.
Tính cách hướng ngoại, tích cực lạc quan và vui vẻ là một lợi thế lớn.

Yêu cầu hồ sơ

CV có thể được trình bày bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt.
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
207/12A Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Khác
  • Kinh nghiệm
    3 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Từ khóa:

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support