Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Số lượng: 25
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/01/2020
Ngành nghề: Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng và mở rộng mạng lưới khách hàng từ danh sách khách hàng hiện hữu;
- Trực tiếp / hoặc theo sự phân công của trưởng nhóm thiết lập cuộc hẹn với khách hàng nhằm tư vấn sản phẩm, dịch vụ và chăm sóc khách hàng theo đúng quy trình và quy định của Ngân hàng;
- Tham gia hoạt động phát triển thị trường với Trưởng nhóm nhằm tiếp cận khách hàng và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.
- Đảm bảo sự chuyên nghiệp & lịch thiệp từ quá trình tiếp cận đến dịch vụ hậu mãi nhằm nâng cao hình ảnh Wooribank.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp công việc: 2.200.000
- BH đẩy đủ (bao gồm cả bảo hiểm tai nạn 24/7)
- Được đào tạo kiến thức về sản phẩm và kỹ năng bán hàng để phục vụ cho công việc kinh doanh.
- Hoa hồng khi vượt chỉ tiêu tối thiểu: 700K/ 1 thẻ bạch kim và 500K/ 1 thẻ chuẩn
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt,Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Chuyên nghiệp trong văn hóa trang phục và văn hóa giao tiếp
Yêu cầu hồ sơ
-Sổ hộ khẩu công chứng
-Giấy khám sức khỏe
-Sơ yếu lý lịch
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Trung học -
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu