• Nhân Viên Gia Hạn Dịch Vụ Khách Hàng

  • CÔNG TY TNHH AN GIA
  • Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
  • Mức lương:   7 triệu - 10 triệu
  • Lượt xem: 104 .   Hạn nộp hồ sơ: 20/11/2020 .   Ngày duyệt: 01/10/2020

Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm: Hồ Chí Minh

Số lượng: 5

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 01/10/2020

Mô tả công việc

- Liên hệ, tư vấn, hỗ trợ khách hàng theo data và kịch bản có sẵn do phòng kinh doanh đưa xuống.
- Cung cấp thông tin tính năng sản phẩm và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Thực hiện thủ tục gia hạn gói dịch vụ mới cho khách sắp hết hạn, hoặc gói cấp mới.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc văn phòng giờ hành chính từ 8h – 17h30 (nghỉ trưa 2 tiếng) từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
- Thu nhập từ 8 – 10tr (gồm lương cơ bản 5tr + hoa hồng + phụ cấp cơm trưa 500K + thưởng, không giới hạn tuỳ năng lực).
- Hoa hồng, thưởng nóng, thưởng quý, thưởng Tết, party cuối năm, du lịch hàng năm với công ty.
- Chế độ bảo hiểm và nghỉ phép theo quy định.
- Thử việc 2 tháng.

Yêu cầu công việc

- Không yêu cầu kinh nghiệm (có đào tạo), có kinh nghiệm liên quan là một lợi thế.
- Giọng nói không bị ngọng, ưu tiên giọng vùng miền, có trách nhiệm, tính gắn bó, siêng năng.
- Có kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Yêu cầu có laptop.
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Trung học
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Công việc khác từ công ty

7 triệu - 10 triệu 31/10/2020
Hồ Chí Minh

Tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Gia Hạn Dịch Vụ Khách Hàng