-
Nhân Viên Giải Quyết Khiếu Nại
- Altius Link Việt Nam JSC
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 881
. Ngày duyệt: 03/04/2023
Hạn nộp hồ sơ: 10/04/2023 Đã hết hạn
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Cao Ốc 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Số lượng: 20
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/04/2023
Ngành nghề: Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Xác định rõ, đúng vấn đề khiếu nại để đưa ra hướng giải đáp phù hợp nhất cho khách hàng.
- Tuân thủ quy trình chăm sóc khách hàng, mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ tốt nhất.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc: hưởng 85% LCB + KPI + phụ cấp.
- Đào tạo có hỗ trợ lương.
- Môi trường công ty nước ngoài (Nhật Bản) chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển, thăng tiến.
- Văn phòng hiện đại, thân thiện, trang thiết bị làm việc được công ty cung cấp khi làm việc tại văn phòng.
- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ miễn phí tại công ty.
CHẾ ĐỘ SAU (2 THÁNG) THỬ VIỆC BAO GỒM:
- Được kí HĐLĐ, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật LĐ.
- Được hưởng 14 ngày phép/năm.
- Có lương tháng 13 hằng năm.
- Tham gia Công đoàn.
- Hưởng các chế độ khác: Team building, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết…
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc.
- THỜI GIAN LÀM VIỆC LINH ĐỘNG: từ 09:00 - 18:00
- Làm việc Giờ hành chính, 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần theo sắp xếp.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm.
- Tư duy trình bày, xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh.
- Yêu thích công việc Chăm sóc Khách hàng.
- Có trách nhiệm, tinh thần làm việc nghiêm túc, hợp tác.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Lao động phổ thông -
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu