Ngày đăng
03/04/2023
Số lượng tuyển
20
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Bằng cấp
Lao động phổ thông
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Gọi và giải đáp thắc mắc, khiếu nại về đơn hàng/tiền/lỗi sản phẩm/vận chuyển...trong quá trình khách hàng mua, bán trên Shopee dựa vào phương án và quy trình có sẵn.
- Xác định rõ, đúng vấn đề khiếu nại để đưa ra hướng giải đáp phù hợp nhất cho khách hàng.
- Tuân thủ quy trình chăm sóc khách hàng, mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ tốt nhất.
- Xác định rõ, đúng vấn đề khiếu nại để đưa ra hướng giải đáp phù hợp nhất cho khách hàng.
- Tuân thủ quy trình chăm sóc khách hàng, mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ tốt nhất.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7.350.000 - 8.350.000 VNĐ/tháng (LCB + KPI + Phụ cấp).
- Thử việc: hưởng 85% LCB + KPI + phụ cấp.
- Đào tạo có hỗ trợ lương.
- Môi trường công ty nước ngoài (Nhật Bản) chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển, thăng tiến.
- Văn phòng hiện đại, thân thiện, trang thiết bị làm việc được công ty cung cấp khi làm việc tại văn phòng.
- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ miễn phí tại công ty.
CHẾ ĐỘ SAU (2 THÁNG) THỬ VIỆC BAO GỒM:
- Được kí HĐLĐ, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật LĐ.
- Được hưởng 14 ngày phép/năm.
- Có lương tháng 13 hằng năm.
- Tham gia Công đoàn.
- Hưởng các chế độ khác: Team building, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết…
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc.
- THỜI GIAN LÀM VIỆC LINH ĐỘNG: từ 09:00 - 18:00
- Làm việc Giờ hành chính, 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần theo sắp xếp.
- Thử việc: hưởng 85% LCB + KPI + phụ cấp.
- Đào tạo có hỗ trợ lương.
- Môi trường công ty nước ngoài (Nhật Bản) chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển, thăng tiến.
- Văn phòng hiện đại, thân thiện, trang thiết bị làm việc được công ty cung cấp khi làm việc tại văn phòng.
- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ miễn phí tại công ty.
CHẾ ĐỘ SAU (2 THÁNG) THỬ VIỆC BAO GỒM:
- Được kí HĐLĐ, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật LĐ.
- Được hưởng 14 ngày phép/năm.
- Có lương tháng 13 hằng năm.
- Tham gia Công đoàn.
- Hưởng các chế độ khác: Team building, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết…
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc.
- THỜI GIAN LÀM VIỆC LINH ĐỘNG: từ 09:00 - 18:00
- Làm việc Giờ hành chính, 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần theo sắp xếp.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm CSKH.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm.
- Tư duy trình bày, xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh.
- Yêu thích công việc Chăm sóc Khách hàng.
- Có trách nhiệm, tinh thần làm việc nghiêm túc, hợp tác.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm.
- Tư duy trình bày, xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh.
- Yêu thích công việc Chăm sóc Khách hàng.
- Có trách nhiệm, tinh thần làm việc nghiêm túc, hợp tác.
Địa điểm làm việc
Tòa nhà Cao Ốc 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Từ khóa
Altius Link Việt Nam JSC
Địa chỉ:
222 - 226 Hoang Hoa Tham Street, Ward 12, Tan Binh District, HCMC
Quy mô:
700 nhân viên (2 Chuyên viên Nhật Bản) nhân viên
Việc làm hot
Chuyên Viên Kinh Doanh Xăng Dầu - Lương 15 - 25 Triệu/ Tháng
15 triệu - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Còn 5 ngày