-
Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Tiếng Nhật Và Tiếng Anh
- Công ty cổ phần ZenMarket
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 3 triệu - 5 triệu
- Lượt xem: 1,371
. Ngày duyệt: 05/03/2021
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2021 Đã hết hạn
Số lượng: 1
Chức vụ: Mới tốt nghiệp / Thực tập sinh
Ngày đăng tuyển: 05/03/2021
Ngành nghề: Kinh doanh Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
Liên hệ và giao tiếp với khách hàng qua tin nhắn (không có hỗ trợ qua điện thoại, Ngôn ngữ giao tiếp: Tiếng Nhật, Tiếng Việt, tiếng Anh)
Hỗ trợ lựa chọn hàng hóa
Giải đáp thắc mắc về mô tả sản phẩm, phương thức vận chuyển, v.v., cũng như kiểm tra tình trạng sẵn hàng của sản phẩm và kiểm giá sản phẩm tại các cửa hàng trực tuyến tại Nhật Bản
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm việc linh động, có thể chọn thời gian làm. Hình thức: Bán thời gian (Part-time), làm tại nhà (Remote), không phải đến công ty
Có cơ hội sử dụng, trau dồi khả năng tiếng Nhật và tiếng Anh.
Có thể chọn thời gian và giờ làm việc.
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh trình độ Intermediate hoặc hơn
Có khả năng làm đến khoảng 20 giờ một tuần, trong đó ít nhất có 6 giờ làm việc vào thứ 7 hoặc chủ nhật.
Có thể làm việc trên 6 tháng
Năng lực máy tính cơ bản, có mạng kết nối internet nhanh, có khả năng đánh máy tiếng Nhật.
Có tinh thần trách nhiệm, lịch sự, tỉ mỉ, đúng giờ.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Lao động phổ thông -
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu