Mức lương: 10 triệu - 12 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN L.PARADIS

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 26/03/2021

Mô tả công việc

- Quản lý thu chi đầu vào đầu ra và tổng hợp hóa đơn
- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh hàng ngày: thu chi, ngân hàng, nhập xuất hàng...
- Chi các khoản cố định hàng tháng của văn phòng
- Kiểm tra, tính toán Chương trình khuyến mãi và kiểm tra lại số liệu sau khi đã kết thúc
- Kiểm tra, lập hóa đơn chứng từ, giám sát, hàng tồn kho ( nhập - xuất - tồn ) ở trụ sở và hỗ trợ các chi nhánh
- Chốt số liệu Lương, Bảo hiểm, Thuế TNCN với Bộ phận Nhân sự
- Lập, kiểm tra các báo cáo: ngày, tuần, tháng (biên bản kiểm kê, công nợ, báo cáo tồn kho)
- Báo cáo thuế hàng tháng, báo cáo TNDN hàng quý, báo cáo tài chính và quyết toán năm.
- Cập nhật các luật thuế mới, Quy định hiện hành của Kế toán
- Đề xuất quy trình kiểm soát rủi ro cho Công ty ( Nếu có)
- Các công việc hành khác dưới sự phân công của Giám đốc

Quyền lợi được hưởng

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành tài chính/kế toán/kiểm toán
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc
- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm kế toán; thành thạo office
- Sẽ được hướng dẫn công việc
- Kĩ năng sắp xếp công việc và quản lý thời gian
- Trung thực, cẩn thận, bảo mật thông tin
- Nhanh nhẹn, có khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Kinh nghiệm làm việc trong môi trường DN vừa và nhỏ
- Có thể đi công tác tỉnh

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    2 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao