Mô tả công việc
- Kiểm tra hồ sơ thanh toán, công nợ đúng, hợp lý, đầy đủ chứng từ thanh toán công nợ cho nhà cung cấp, thầu phụ đúng theo lịch PC
˗ Nhận, kiểm tra soán xét hồ sơ từ phòng đặt hàng (Hồ sơ phải đầy đủ chữ ký của TBP phòng đặt hàng, PM)
- Hoạch toán, nhập liệu chi phí vào phần mềm misa nội bộ
˗ Kế hoạch chi phí, lên lịch thanh toán , kiểm tra lịch thanh toán PC
- Tương tác với kế toán thanh toán. Rà soát lại công nợ treo đúng công trình
- Nghe điện thoại tương tác với NCC, GĐ về hồ sơ công nợ, khất nợ
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy đinh của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên theo chính sách công ty.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm; liên quan đến mảng xây dựng , nội thất….
- Có các kiến thức về : thanh toán, công nợ, Lập BCTC, thuế TNDN, thuế GTGT, thuế TNCN,..
Kỹ năng chuyên môn:
- Có kinh nghiệm về kế toán, thuế
- Thành thạo phần mềm kế toán
Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng cẩn thận