Mô tả công việc
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu mua bán hàng trên phần mềm với số liệu kho và công nợ.
- Cuối ngày vào bảng kê chi tiết các hoá đơn bán hàng và tính tổng giá trị hàng đã bán, thuế GTGT (nếu có) trong ngày.
- Lập báo cáo bán hàng, thực hiện việc đối chiếu với thủ kho về công việc nhập, xuất tồn vào cuối tháng.
- Định khoản và phân loại chứng từ theo từng nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
- Lên kế hoạch thu hồi công nợ và liên hệ với khách hàng.
- Rà soát, kiểm tra các đơn hàng thanh toán tiền ngay; đã nộp tiền mặt vào quỹ hoặc tài khoản chưa.
- Lập hoá đơn GTGT, hoá đơn bán hàng; Kế toán bán hàng phải lập và cập nhật thông tin chi tiết trên hoá đơn, bao gồm số lượng sản phẩm, đơn giá, thuế GTGT và giá trị đơn hàng.
- Trao đổi cụ thể trực tiếp khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng chính sách phúc lợi của Công ty, thưởng lễ và Tết, lương tháng 13
- Môi trường làm việc linh hoạt và năng động.
Yêu cầu công việc
- Ngoại ngữ: Yêu cầu biết Tiếng anh
- Có > 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại 1 công ty.
- Thành thạo kỹ năng MS EXCEL, MS WORD.
- Ưu tiên biết sử dụng phần mềm Amis misa online kế toán. Có định hướng nghề nghiệp rõ ràng, gắn bó với công việc, nhanh nhẹn chịu khó, cẩn thận và trung thực.
Địa điểm làm việc
Từ khóa
Công Ty TNHH PHD Health Sciences
Việc làm hot
Tuyển Kỹ Sư Xây Dựng Thiết Kế Kết Cấu - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm
Còn 27 ngày