Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 26/51/2 Lãng Yên - P. Thanh Lương - Q. Hai Bà Trưng - Tp. Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 19/03/2024

Mô tả công việc

- Tiếp nhận điện thoại của khách hàng & báo giá / cung cấp thông tin sản phẩm ( sẽ được đào tạo thông tin / bảng giá sản phẩm )
- Tiếp nhận & xử lý các yêu cầu từ khách hàng liên quan đến hoạt động bán hàng ( sẽ được đào tạo & hỗ trợ )
- Lên đơn hàng cho khách theo yêu cầu. Cung cấp các thông tin và bám sát để khách hàng thanh toán theo quy trình của cửa hàng ( sẽ được đào tạo )
- Chuyển thông tin đơn hàng tới bộ phận kho vận ( theo quy trình làm việc )
- Soạn thảo hợp đồng / văn bản ( theo yêu cầu)

Quyền lợi được hưởng

- Ăn trưa tại công ty ( theo tiêu chuẩn chung )
- Trong thời gian làm việc có xét tăng lương theo năng lực (thỏa thuận trong quá trình làm việc)

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ từ 18 - 35 tuổi, nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên / hoặc có chứng chỉ đào tạo nghiệp vụ kế toán.
- Thành tạo tin học văn phòng & nghiệp vụ cơ bản ( world / excel / phần mềm kế toán cơ bản )

Yêu cầu hồ sơ

- Gửi CV qua Email
- Chứng nhận bằng cấp ( nếu có ).
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
26/51/2 Lãng Yên - P. Thanh Lương - Q. Hai Bà Trưng - Tp. Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    3 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Từ khóa:

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h