Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp
Mô tả công việc
- Kiểm tra đối chiếu tổng hợp, cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Quản lý hệ thống chứng từ, sổ sách theo quy định
- Thực hiện kê khai và nộp thuế định kỳ
- Hướng dẫn các phòng ban thực hiện đúng trình tự thanh toán
- Hoàn thiện chứng từ, sắp xếp và lữu trữ chứng từ kế toán
- Giải trình số liệu theo yêu cầu của cơ quan thuế
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo quản trị, báo cáo đột xuất
- Thực hiện các công việc liên quan theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng lương thứ 13, tăng lương định kỳ hàng năm.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN khi trở thành nhân viên chính thức
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định hiện hành của nhà nước.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm kế toán tổng hợp trong các công ty thương mại/dịch vụ
- Nắm vững các nghiệp vụ kế toán
- Sử dụng được phần mềm Kế toán, word, excel,..
- Cẩn thận, chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, có trách nhiệm với công việc
- Khả năng phân tích, tổng hợp và viết báo cáo.