Mức lương: 12 triệu - 15 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Tầng 4, tòa nhà Bộ tư lệnh Thủ đô, số 8 đường Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 25/10/2021

Mô tả công việc

• Thực hiện các giao dịch ngân hàng: Rút/ chuyển tiền qua Ebanking + Séc/UNC
• Hồ sơ hạn mức/ tài cấp: theo yêu cầu từng ngân hàng: Pháp lý + Báo cáo tài chính
• Hồ sơ bảo lãnh: Đơn đề nghị + mẫu thư (Chủ đầu tư duyệt) + hợp đồng ký vs chủ đầu tư
• Hồ sơ vay: Báo cáo tài chính kỳ gần nhất/ hồ sơ máy móc/ phương án kinh doanh/ hồ sơ nhà xưởng đầu tư/ KUNN/UNC/ Giao dịch đã chuyển cho nhà cung cấp.
• Hồ sơ giải tỏa: Công văn đề nghị giải tỏa/ UNC/ Hợp đồng mua/ Biên bản/ Hóa đơn mua hàng.
• Căn cứ hồ sơ bộ phận QS để làm việc vs kế toán chủ đầu tư liên hệ thu tiền.
• Kiểm soát việc xuất hóa đơn/ tiền tạm ứng/ thanh toán với chủ đầu tư
• Căn cứ điều khoản hợp đồng làm hồ sơ tạm ứng: Công văn tạm ứng + bảo lãnh
• Căn cứ điều khoản hợp đồng liên hệ vs kỹ thuật/ QS làm thanh, quyết toán
• Tập hợp, kiểm soát và nhận lưu trữ hoá đơn chứng từ thuế;
• Nhập liệu và kê khai thuế hàng Tháng/Quý/Năm theo đúng quy định Luật Thuế;
• Hạch toán nghiệp vụ kinh tế vào phần mềm Misa;
• Lập, gửi và in Báo cáo tài chính Thuế hàng Tháng/Quý/Năm;
• Giao dịch với cơ quan Thuế;
• Chịu trách nhiệm với trưởng bộ phận và ban giám đốc về các báo cáo kê khai nộp thuế;
• Thực hiện xoát xét chứng từ, BCTC để quyết toán thuế và quyết toán thuế.
• Thường xuyên cập nhật luật thuế, trau dồi chuyên môn để các báo cáo nộp thuế đúng với quy định Pháp luật.
• Tham vấn với trưởng bộ phận và ban giám đốc các vấn đề liên quan đến thuế;
• Lưu trữ chứng từ: Trong quá trình làm phát sinh các nghiệp vụ, cần tập hợp đủ chứng từ và lưu trữ khoa học để thuận lợi cho việc sử dụng, rà soát cũng như kiểm tra sổ sách, số liệu.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương thỏa thuận và được trả căn cứ vào vị trí công tác, năng suất lao động.
• Được đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp và các chế độ khác theo quy định nhà nước ban hành hành.
• Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn: thưởng lễ, tết, du lịch, tăng lương định kỳ .... Mức thưởng, tăng lương theo năng suất làm việc và kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty.
• Được đào tạo nâng cao về chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng quản lý trong nước và nước ngoài.
• Khả năng thăng tiến cao, có cơ hội được lựa chọn và đào tạo thành cán bộ nguồn của công ty.
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
• Sau khi được tuyển dụng, người lao động được ký hợp đồng lao động có thời hạn 12 tháng, hết hạn hợp đồng công ty sẽ xem xét ký tiếp hợp đồng lao động mới (xác định thời hạn hoặc không xác định thời hạn) theo quy định hiện hành.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.
• Tuổi từ 25 – 35 tuổi, Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí ứng tuyển
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các chương trình phần mềm nghiệp vụ có liên quan.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong xây dựng và kinh doanh VLXD.

Yêu cầu hồ sơ

• Hồ sơ khi tham gia phỏng vấn gồm: CV và bằng cấp chứng chỉ (bản photo)
• Hồ sơ xin việc sau khi trúng tuyển: Theo thông báo cụ thể của BP PC - HCNS.
Quy mô:
150 - 300 người nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, tòa nhà Bộ tư lệnh Thủ đô, số 8 đường Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    3 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h