-
Nhân viên kinh doanh
- Công Ty CP Đầu Tư SX XNK Trường Giang
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội, Hải Dương
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 513
. Ngày duyệt: 15/10/2019
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2019 Đã hết hạn
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Số 16TT8 khu đấu giá Tứ Hiệp - Ngũ Hiệp, xã Ngũ Hiệp, huyện Thanh Trì - TP Hà Nội
Số lượng: 8
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/10/2019
Ngành nghề: Kinh doanh
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch tiếp cận khách hàng: Gặp gỡ, gọi điện, gửi email,…. Tạo dựng mối quan hệ tốt nhất với khách hàng
- Hiểu rõ tính năng và quy cách của sản phẩm, cũng như các quy trình sản xuất, giao nhận hàng hoá để giới thiệu và trao đổi thông tin về sản phẩm cho khách hàng.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh. (giúp trưởng nhóm có biện pháp giải quyết, cũng như khắc phục những vấn đề phát sinh)
- Kết hợp với bộ phận hành chính lên dự thảo hợp đồng khách hàng.
- Khi nhận đơn hàng của khách hàng: Tiến hành làm mẫu xét duyệt giữa khách hàng và Kế toán sản xuất, (làm market in nếu có). Sau khi đã xác nhận về mẫu mã, tiến hành làm đơn hàng bằng cách kết hợp với Kế toán sản xuất để triển khai đơn hàng
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện đơn hàng: bao gồm các thủ tục giao hàng, ngày giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…. (Phối kết hợp giữa Kế toán khi có vấn đề phát sinh)
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đôn đốc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản: 6 - 10 triệu + % Doanh thu + Phụ cấp đối với Kinh doanh Nội địa
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…).
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.
- Được nghỉ chủ nhật và các ngày lễ theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, du lịch, thể thao của Công ty.
- Thời gian làm việc: 8h/ngày (làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần)
- Sáng từ 7h30 - 11h30.
- Chiều từ 13h - 17h.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ các trường từ trung học chuyên nghiệp trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting…
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, biết sử dụng các phần mềm liên quan đến công việc như Corel Draw, Photoshop …
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, nhiệt tình, năng động và có trách nhiệm cao trong công việc…
- Biết chăm sóc khách hàng, xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh
Yêu cầu hồ sơ
- Bản sao công chứng giấy khai sinh, chứng minh thư, hộ khẩu, chứng chỉ các văn bằng khác liên quan.
- Giấy khám sức khỏe chưa quá 06 tháng.
- CV xin việc chi tiết và đầy đủ theo quy định
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Trung học -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu