• Nhân Viên Kinh Doanh

  • CTy CP XNK NEICHA
  • Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
  • Mức lương:  7 triệu - 10 triệu
  • Lượt xem: 409 .   Ngày duyệt: 28/10/2019
    Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2019   Đã hết hạn

Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: số 8 ngõ 37/46 Phố Đại Đồng, Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Số lượng: 5

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 28/10/2019

Ngành nghề: Kinh doanh

Mô tả công việc

• Chịu trách nhiệm doanh số, lên kế hoạch kinh doanh và triển khai kế hoạch theo chỉ tiêu của công ty đưa ra
• Xây dựng mối quan hệ khách hàng, tìm hiểu thị trường và mở rộng thêm các khách hàng mới, khách hàng tiềm năng là nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng… trong khu vực được phân chia.
• Thường xuyên theo dõi và báo cáo tình hình doanh số của khách hàng đến cấp trên
• Tiếp nhận đơn hàng từ phía khách hàng, tiến hành lên đơn hàng và theo dõi đơn hàng.
• Phối hợp với các phòng ban để xử lý các vấn đề liên quan đến việc giao nhận hàng hóa, công nợ, các khiếu nại và đổi trả hàng của khách hàng…
• Tiến hành ký kết hợp đồng với khách hàng bao gồm: đàm phán các điều khoản, soạn thảo hợp đồng, trình duyệt, đốc thúc ký kết, lưu trữ hợp đồng
• Khảo sát thị trường,lấy giá và sản lượng đối thủ hàng tuần ( CTKM, thay đổi giá bán….)
• Thực hiện đầy đủ các báo cáo bán hàng theo yêu cầu của Sup và gửi đúng hạn ( báo cáo ngày, tuần, tháng…)
• Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

Lương + thưởng: 8 -15 triệu
- Được tham gia đầy đủ các chế độ lao động, BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các chế độ đãi ngộ khác của Công ty.
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp theo năng lực của từng cá nhân.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Phụ cấp khác: Tùy theo nhu cầu công việc

Yêu cầu công việc

• Am hiểu về thị trường Horeca, đặc biệt lĩnh vực thực phẩm đồ uống
• Năng động, tư duy tích cực, có tinh thần làm việc nhóm, có tinh thần trách nhiệm cao và chủ động trong các công việc được giao
• Khả năng giao tiếp và diễn đạt tốt.
• Trung thực, thái độ sẵn sàng làm việc, làm việc với cường độ cao, ham học hỏi, khao khát sáng tạo.
• Có thể đi công tác theo yêu cầu.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm Office và các dụng cụ, máy móc văn phòng.
• Có thành tích tốt trong việc phát triển doanh số, sản phẩm mới và mở rộng khách hàng là một điểm cộng.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp CV qua timviec.com.vn để được hẹn lịch phỏng vấn.
Quy mô:
10- 24 nhân viên nhân viên
Địa điểm:
số 8 ngõ 37/46 Phố Đại Đồng, Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support