-
Nhân viên kinh doanh
- CÔNG TY CỔ PHẦN CAO SU HỒNG SINH
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 414
. Ngày duyệt: 11/11/2019
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2019 Đã hết hạn
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 561Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận
Số lượng: 5
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/11/2019
Ngành nghề: Kinh doanh
Mô tả công việc
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới. Làm việc trực tiếp với khách hàng nước ngoài
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, Lập thủ tục ký kết hợp đồng
-Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
-Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
-Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
-Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
-Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp
thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
-Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
-Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, Lập thủ tục ký kết hợp đồng
-Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
-Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
-Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
-Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
-Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp
thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
-Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
-Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định
Quyền lợi được hưởng
Mức lương : Lương CB: 7tr + Hoa hồng 3-10usd/tấn
Được đóng BHXH theo quy định của Pháp luật
Thời gian làm việc: từ T2 – T6, T7- CN nghỉ.
Được làm việc trong môi trường thực tế, chuyên nghiệ
Được đóng BHXH theo quy định của Pháp luật
Thời gian làm việc: từ T2 – T6, T7- CN nghỉ.
Được làm việc trong môi trường thực tế, chuyên nghiệ
Yêu cầu công việc
Hình thức ưa nhìn
Giao tiếp tiếng anh
Có kiến thức về ngoại thương
Thành thạo vi tính văn phòng (word, excel)
Trung thực, có trách nhiệm, ham học hỏi, năng động, nhiệt tình.
Giao tiếp tiếng anh
Có kiến thức về ngoại thương
Thành thạo vi tính văn phòng (word, excel)
Trung thực, có trách nhiệm, ham học hỏi, năng động, nhiệt tình.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Quy mô:
100 nhân viên
Địa điểm:
561Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu