-
Nhân viên kinh doanh
- Công Ty TNHH Scent Homes Việt Nam
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
- Lượt xem: 1,301
. Ngày duyệt: 12/11/2019
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2019 Đã hết hạn
Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Tầng 21 tòa nhà Gelex 52 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số lượng: 5
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/11/2019
Ngành nghề: Kinh doanh
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và lập danh sách khách hàng mới, phát triển khách hàng thị trường.
- Ghi lại nhu cầu, khai thác, tìm hiểu thông tin cơ bản về khách hàng và những người liên quan mua hàng.
- Giới thiệu sản phẩm công ty đang kinh doanh tại các nhà hàng, khách sạn, spa,....
- Đi thị trường bằng xe máy cá nhân hoặc xe ô tô của công ty.
- Báo giá các nhu cầu khai thác, đàm phán thương lượng để ký các hợp đồng đơn hàng.
- Theo dõi, đốc thúc báo cáo tình hình thực hiện hợp đồng, thanh toán.
- Duy trì và phát triển quan hệ khách hàng.
- Quản lý hồ sơ, lập báo cáo hàng tuần về khách hàng, thị trường, kênh phân phối, đối thủ cạnh tranh.
- Ghi lại nhu cầu, khai thác, tìm hiểu thông tin cơ bản về khách hàng và những người liên quan mua hàng.
- Giới thiệu sản phẩm công ty đang kinh doanh tại các nhà hàng, khách sạn, spa,....
- Đi thị trường bằng xe máy cá nhân hoặc xe ô tô của công ty.
- Báo giá các nhu cầu khai thác, đàm phán thương lượng để ký các hợp đồng đơn hàng.
- Theo dõi, đốc thúc báo cáo tình hình thực hiện hợp đồng, thanh toán.
- Duy trì và phát triển quan hệ khách hàng.
- Quản lý hồ sơ, lập báo cáo hàng tuần về khách hàng, thị trường, kênh phân phối, đối thủ cạnh tranh.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập = Lương cơ bản + hoa hồng (Từ 10tr-15tr)
- Thưởng hoa hồng đối với các đơn hàng phụ trách
- Thưởng lễ, tết và thưởng theo quy định công ty.
- Được hưởng BHYT, BHXH, BHTN theo qui định của nhà nước và một số chế độ ưu đãi khác.
- Được huấn luyện đào tạo kĩ năng trước khi chính thức làm việc
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp cơ hội thăng tiến cao.
- Thưởng hoa hồng đối với các đơn hàng phụ trách
- Thưởng lễ, tết và thưởng theo quy định công ty.
- Được hưởng BHYT, BHXH, BHTN theo qui định của nhà nước và một số chế độ ưu đãi khác.
- Được huấn luyện đào tạo kĩ năng trước khi chính thức làm việc
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp cơ hội thăng tiến cao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng/ trung cấp các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc tương tự
- Có kinh nghiệm làm Nhân viên kinh doanh hoặc các vị trí liên quan
- Thành thạo các công cụ MS Office
- Quen thuộc với các phần mềm CRM là một lợi thế
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
- Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán tới nhiều loại đối tượng
- Thành thạo các kĩ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian
- Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ
- Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi
- Có kinh nghiệm làm Nhân viên kinh doanh hoặc các vị trí liên quan
- Thành thạo các công cụ MS Office
- Quen thuộc với các phần mềm CRM là một lợi thế
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
- Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán tới nhiều loại đối tượng
- Thành thạo các kĩ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian
- Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ
- Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi
Yêu cầu hồ sơ
- 01 bộ hồ sơ đầy đủ có bao gồm bằng cấp liên quan
Quy mô:
Trên 50 người nhân viên
Địa điểm:
Tầng 21 tòa nhà Gelex 52 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Trung cấp -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu