-
Nhân viên kinh doanh
- Công ty Cổ phần Gold Game Hải Phòng
- Khu vực tuyển dụng: Hải Phòng
- Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
- Lượt xem: 565
. Ngày duyệt: 05/02/2020
Hạn nộp hồ sơ: 29/02/2020 Đã hết hạn
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Hình thức làm việc: Không cố định
Địa điểm làm việc: Số 388 Lạch Tray, Đằng Giang, Ngô Quyền
Số lượng: 15
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/02/2020
Ngành nghề: Bán hàng Quảng cáo / Marketing / PR Kinh doanh
Mô tả công việc
- Xây dựng và thiết lập hệ thống phân loại khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu.
- Tìm hiểu, khai thác thông tin khách hàng để tư vấn và giới thiệu sản phẩm phù hợp.
- Thẩm định các yêu cầu mua, bán.
- Xây dựng và thực hiện các chương trình tư vấn, chăm sóc khách hàng, phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Đàm phán điều kiện dịch vụ, sản phẩm.
- Báo cáo thường xuyên với Giám đốc bộ phận.
- Trực tiếp thực hiện các công việc khác do lãnh đạo công ty giao
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, hiện đại.
- Chế độ đào tạo: Được đào tạo trực tiếp từ những chuyên gia giỏi nhất của công ty về cách thức tìm kiếm khách hàng, kỹ năng bán hàng, chăm sóc, tư vấn, chốt giao dịch; tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và các khóa đào tạo tư duy, kỹ năng khác miễn phí, thường xuyên.…
- Được hỗ trợ các thông tin, công cụ truyền thông, nguồn khách, hỗ trợ trực tiếp từ trưởng phòng, giám đốc về tất cả các khâu từ tìm kiếm, chăm sóc, tư vấn cũng như chốt giao của để thúc đẩy việc kinh doanh hiệu quả hơn…
- được đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước (BHYT, BHXH, BHTN).
- Thưởng cuối năm, lễ, tết theo quy định của công ty.
- Công ty cấp phát đồng phục.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh. Các bạn chưa có kinh nghiệm về bất động sản sẽ được đào tạo đầy đủ, chu đáo nhưng yêu cầu phải có ý thức trong công việc, xác định rõ mục đích công việc khi đi làm.
- Yêu thích công việc kinh doanh, kiên trì và có tinh thần chinh phục thử thách.
- Có khả năng phát triển các mối quan hệ thân thiết với hệ thống khách hàng và chăm sóc khách hàng.
- Có tinh thần trách nhiệm, chăm chỉ, trung thực, ham học hỏi, có khả năng chịu được áp lực cao.
- Có các kỹ năng mềm như: giao tiếp, làm việc nhóm, nắm bắt tâm lý khách hàng, đàm phán, thuyết phục, tổ chức, sắp xếp công việc tốt.
- Có sức khỏe tốt.
- Có phương tiện đi lại.
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch;
- Chứng minh thư nhân dân photo;
- Các bằng cấp có liên quan.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu