-
NHÂN VIÊN KINH DOANH
- CÔNG TY TNHH TOKOSEIKI VIỆT NAM
- Khu vực tuyển dụng: Đồng Nai
- Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
- Lượt xem: 1,488
. Ngày duyệt: 20/02/2020
Hạn nộp hồ sơ: 20/03/2020 Đã hết hạn
Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Cum CN Thạnh Phú - Thiện Tân, đường Đồng Khởi, xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Số lượng: 2
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/02/2020
Ngành nghề: Kinh doanh
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới, khách hàng tiềm năng khác.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng Bộ Phận.
- Hiểu rõ thuộc tính, kết cấu, chất liệu sản phẩm, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm Công ty, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm rõ quy trình sản xuất, quy trình kiểm soát chất lượng, quy trình giao hàng, quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
- Lập báo giá, hồ sơ chào giá sản phẩm gửi khách hàng.
- Soạn thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng Bộ Phận phê duyệt điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu trữ hồ sơ.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các công đoạn đánh giá nhà máy, làm sản phẩm mẫu, theo dõi tiến độ sản xuất, thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao, thu hồi công nợ hàng bán.
- Phối hợp với bộ phận liên quan, theo dõi, đào tạo và cải tiến
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng Bộ Phận. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt. Báo cáo kết quả thực hiện công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương hấp dẫn theo năng lực, tăng lương nếu hoàn thành công việc tốt
- Được đào tạo nhiệt tình và sâu sát
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Lương tháng 13, lễ Tết,… thưởng theo quy định của công ty.
- Teambuilding hằng năm và các chế độ khác theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại ngữ
- Tiếng Anh giỏi 4 kỹ năng
- Tin học văn phòng tốt
- Có năng lực đàm phán, kĩ năng lập kế hoạch, theo dõi tiến độ công việc, chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh khách hàng quốc tế, khách hàng xuất khẩu
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
3 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu