-
Nhân Viên Kinh Doanh Online
- CÔNG TY TNHH OQR
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 2,035
. Ngày duyệt: 18/02/2021
Hạn nộp hồ sơ: 18/05/2021 Đã hết hạn
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Bcons, 4A/167A Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Bình Thạnh, TPHCM
Số lượng: 5
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/02/2021
Ngành nghề: Kinh doanh Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
̵ Trực trang Fanpage của công ty, tư vấn, trả lời đầy đủ các tin nhắn inbox, bình luận trên fanpage của khách hàng, tiếp nhận và chốt đơn hàng của khách qua fanpage.
̵ Tạo đơn hàng trên phần mềm đầy đủ, chính xác
̵ Tư vấn, hỗ trợ thông tin và trả lời tất cả các thắc mắc của khách hàng trước khi đặt hàng.
̵ Tiếp nhận mọi feedback, thông tin của khách hàng; tra cứu, giải đáp, xử lý tình huống với khách hàng sau khi đặt hàng.
̵ Theo dõi đơn hàng, xử lý những đơn hàng chưa phát thành công
̵ Tiếp nhận và tổng hợp ý kiến đánh giá của khách hàng, báo cáo cho cấp trên để có biện pháp giải quyết.
̵ Các công việc khác do cấp quản lý phân công.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng nhân viên xuất sắc hàng quý, kết quả kinh doanh theo quý, theo năm.
- Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ - năng động – thân thiện, chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
- Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với ban lãnh đạo
công ty.
- Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Cơ hội được tham gia đào tạo, phát triển kỹ năng và chuyên môn. (Công ty chi trả chi phí)
- Đãi ngộ, Phúc lợi: Lễ tết, Hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản,
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
Yêu cầu công việc
̵ Thời gian nghỉ: 01 ngày/ tuần (không nhất thiết là Thứ Bảy hoặc Chủ Nhật)
̵ Ưu tiên ứng viên am hiểu về mỹ phẩm, chăm sóc da
̵ Chất giọng tốt, nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, rõ ràng, dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp.
̵ Biết lắng nghe khách hàng, khéo léo xử lý khiếu nại, thắc mắc.
̵ Kỹ năng soạn thảo văn bản, biết sử dụng một số phần mềm cơ bản.
̵ Kỹ năng xử lý từ chối, kỹ năng chốt đơn
̵ Biết kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
̵ Khả năng tiếp thu, chịu áp lực tốt và chủ động trong công việc.
̵ Khả năng phối hợp, làm việc nhóm.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Khác -
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu