-
NHÂN VIÊN KINH DOANH TIỆC SỰ KIỆN
- Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Blue Box
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 1,365
. Ngày duyệt: 04/02/2020
Hạn nộp hồ sơ: 29/02/2020 Đã hết hạn
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 15A Nguyễn Tuyển Phường Bình Trưng Tây, Quận 2
Số lượng: 3
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/02/2020
Ngành nghề: Kinh doanh
Mô tả công việc
• Nghiên cứu thị trường và kênh phân phối để bán các sản phẩm của Blue Box.
• Trình bày các sản phẩm dịch vụ trong một phong thái bán hàng chuyên nghiệp.
• Lắng nghe yêu cầu của khách hàng và trình bày một cách thích hợp trong việc bán hàng.
• Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện hữu qua điện thoại và thư điện tử.
• Liên lạc các khách hàng tiềm năng qua điện thoại để sắp xếp các cuộc hẹn để trình bày dịch vụ và sản phẩm.
• Trả lời thư điện tử và điện thoại khi có yêu cầu từ khách hàng.
• Là đại diện và cầu nối thông tin giữa Công ty và các đối tượng khách hàng .
• Đàm phán các điều khoản cho từng hợp đống dịch vụ giao hàng .
• Thu thập các thông tin có liên quan đến thị trường và khách hàng.
• Đàm phán về giá cả, chi phí, giao hàng và các thông tin khác với khách hàng và quản lý trực tiếp.
• Thực hiện chính sách kịnh doạnh của công ty
• Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai kinh doanh được phân công.
• Tìm thêm đại diện bán hàng mới giúp công ty xây dựng kế hoạch hoạt động kinh doanh.
• Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiện và bán sản phẩm, dịch vụ.
• Soạn thảo và thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng thương mại và thanh lý hợp đồng.
• Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng.
• Chịu được áp lực qua thương thảo với khách hàng để thành công trong việc bán hàng.
• Thông báo tới khách hàng về việc phát triển những sản phẩm mới trong tương lai
• Làm bảng báo giá chi tiết gửi cho khách hàng khi có yêu cầu
• Rà soát hoạt động bán hàng của cá nhân mình nhằm đáp ứng hoặc vượt mục tiêu bán hàng được đề ra.
• Hiểu biết về các doanh nghiệp và yêu cầu dịch vụ của từng khách hàng.
• Báo cáo xu hướng sử dụng dịch vụ của khách hàng cho quản lý trực tiếp.
• Tham dự các cuộc họp nhóm và chia sẻ thông tin cần thiết với các đồng nghiệp.
• Báo cáo hoạt động hàng ngày đến quản lý trực tiếp.
• Báo cáo những thông tin phản hồi từ khách hàng cho quản lý trực tiếp.
• Tiếp nhận thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin để hồi đáp cho khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng Service charge
- Lương thưởng 13
- Được hưởng toàn bộ chế độ theo BHXH, BHTN và BHYT
Yêu cầu công việc
- Thành thạo Microsoft office
Yêu cầu hồ sơ
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Anh