Ngày đăng
28/03/2023
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Cử nhân
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Quảng cáo / Marketing / PR
Mô tả công việc
1. Nghiên cứu thị trường, phân tích & lập kế hoạch trade & truyền thông (có đi công tác 3 ngày/tháng)
2. Xây dựng & chịu trách nhiệm phát triển truyền thông, digital marketing & ecom sales
3. Quản lý hình ảnh thương hiệu, merchandising & marketing materials
4. Quản lý & thực hiện tung sản phẩm mới khi phát sinh
5. Quản lý triển khai hoạt động trên các kênh online & offline, các hoạt động trade, activation, event,..
6. Quản lý budget cho tất cả hoạt động marketing
7. Báo cáo định kỳ hiệu quả hoạt động marketing trên các kênh
8. Đề xuất tuyển dụng nhân sự, đào tạo, hỗ trợ cho đội ngũ marketing (inhouse/outsource) để đạt được hiệu quả tối đa
2. Xây dựng & chịu trách nhiệm phát triển truyền thông, digital marketing & ecom sales
3. Quản lý hình ảnh thương hiệu, merchandising & marketing materials
4. Quản lý & thực hiện tung sản phẩm mới khi phát sinh
5. Quản lý triển khai hoạt động trên các kênh online & offline, các hoạt động trade, activation, event,..
6. Quản lý budget cho tất cả hoạt động marketing
7. Báo cáo định kỳ hiệu quả hoạt động marketing trên các kênh
8. Đề xuất tuyển dụng nhân sự, đào tạo, hỗ trợ cho đội ngũ marketing (inhouse/outsource) để đạt được hiệu quả tối đa
Quyền lợi được hưởng
1.Lương T13, thưởng theo hiệu quả kinh doanh chung của Công ty theo quý và theo năm
2. Được tự quản lý, set up project, thưởng theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc
3.BHXH, BHYT, Các chế độ thưởng, nghỉ mát theo chính sách Công ty.
2. Được tự quản lý, set up project, thưởng theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc
3.BHXH, BHYT, Các chế độ thưởng, nghỉ mát theo chính sách Công ty.
Yêu cầu công việc
1.Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Marketing. Ưu tiên những bạn có kinh nghiệm làm FMCG
2. Có tinh thần cầu tiến, tư duy tích cực, có khả năng giải quyết vấn đề tốt
3. Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực
4. Kĩ năng sử dụng vi tính văn phòng tốt: Làm báo cáo và phân tích, đọc hiểu số liệu.
2. Có tinh thần cầu tiến, tư duy tích cực, có khả năng giải quyết vấn đề tốt
3. Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực
4. Kĩ năng sử dụng vi tính văn phòng tốt: Làm báo cáo và phân tích, đọc hiểu số liệu.
Địa điểm làm việc
160 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5
Từ khóa
Công ty TNHH Vietnam Auto Parts Center
Địa chỉ:
160 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5
Quy mô:
Đang cập nhật...