Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: số 28, đường DD11, Khu biệt thự an sương, P.Tân Hưng Thuận, TP.HCM

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 30/11/2020

Mô tả công việc

• Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing để phát triển thương hiệu, dịch vụ của Công ty.
• Báo cáo, đề xuất các phương án mới, hiệu quả để đạt được mục tiêu doanh thu.
• Lập kế hoạch chương trình quảng cáo, khuyến mãi, PR…cho hàng hoá và thương hiệu công ty.
• Chịu trách nhiệm và tham mưu cho GĐ Marketing mọi hoạt động liên quan đến hoạt động Marketing phù hợp với định hướng của Công ty.
• Xây dựng, triển khai thực hiện và quản lý các chương trình đã được Giám đốc duyệt.
• Thu thập và phân tích thông tin thị trường của Công ty và các đối thủ cạnh tranh về sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi….
• Làm việc chặt chẽ với các phòng ban liên quan để xác lập ngân sách, chi phí marketing hàng năm.
• Nghiên cứu và phân tích thị trường và nắm bắt xu hướng ( khách hàng và đối thủ,…), định vị thương hiệu, sản phẩm.
• Phân tích và nhận định về giá cả cạnh tranh.
• Xác định và xây dựng thương hiệu trên các phương tiện truyền thông + internet
• Lập kế hoạch Marketing phù hợp với hiện trạng của Công ty và đưa ra hướng phát triển chuyên môn trong thời gian tới.
• Lập kế hoạch triển khai và phát triển thị trường trong ngành hàng Công ty yêu cầu.
• Thực hiện công việc theo yêu cầu của trưởng bộ phận

Quyền lợi được hưởng

Chính sách lương hấp dẫn:
• Lương cứng cố định hàng tháng và lương hoa hồng theo doanh số.
• Thưởng lễ, Tết, tháng lương 13.
• Chính sách lương thâm niên từ 20.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng từ năm thứ 2 đến năm thứ 10 trở đi tương ứng.
Cơ hội thăng tiến: các vị trí quan trọng của Công ty sẵn sàng chào đón các ứng viên đủ năng lực: quản lý phòng, Giám đốc khu vực, Giám đốc kinh doanh.
Cơ hội được nâng cao kỹ năng và kiến thức:
• Nâng cao các kỹ năng tay nghề.
• Được cử tham gia các khóa học nâng cao trình độ tại các Trường đào tạo hàng đầu tại Việt Nam.
• Đặc biệt, tại BAVICO có tổ chức Câu Chuyện Cà phê Chiều Thứ 7 tại cty nhằm nâng cao kiến thức, học hỏi thực tế qua các đề tài hấp dẫn do các thành viên ưu tú của Công ty chủ trì.
Môi trường làm việc:
• Đội ngũ làm việc trẻ, năng động, nhiệt huyệt và thân thiện.
• Tính chủ động & sáng tạo trong tất cả công việc luôn được đề cao, khuyến khích.
Phúc lợi:
• Phúc lợi đầy đủ dành cho nhân viên như sinh nhật, ốm đau…
• Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
• Du lịch định kỳ hàng năm,công ty có lương Nhân đạo.
• Chế độ nghỉ phép, nghỉ Lế, Tết và các ngày Chủ Nhật theo quy định của nhà nước

Yêu cầu công việc

Kiến thức, kỹ năng làm việc:
• Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, biết đàm phán, có khả năng tổng hợp, phân tích.
• Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
• Có thể đi công tác tỉnh hoặc làm thêm ngoài giờ khi có yêu cầu
Phẩm chất cá nhân:
• Tính cách trung thực, thẳn thắng, cẩn trọng và hòa đồng
• Nhiệt tình, kiên nhẫn, tinh thần trách nhiệm cao
• Phong cách làm việc chuyên nghiệp, cẩn thận.
Một số yêu cầu khác:
• Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công
• Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
• Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm & chịu được áp lực công việc cao.
• Đảm bảo yêu cầu bảo mật thông tin kinh tế - tài chính
KỸ NĂNG CÔNG VIỆC :
- Yêu thích, có định hướng gắn bó lâu dài với công ty.
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt. Khả năng làm việc độc lập.
- Trung thực, năng động, chịu khó, nhẫn nại.

Yêu cầu hồ sơ

• Đơn xin việc.
• Sơ yếu lý lịch.
• Bảng điểm
• Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
• Các bằng cấp có liên qua(nếu có)
(hồ sơ công chứng trong vòng 6 tháng)
Quy mô:
100-150 nhân viên
Địa điểm:
số 28, đường DD11, Khu biệt thự an sương, P.Tân Hưng Thuận, TP.HCM
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h