Ngày đăng
23/10/2021
Số lượng tuyển
7
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Bằng cấp
Lao động phổ thông
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Tài chính / Kế toán / Kiểm toán
Mô tả công việc
Nhận data hợp đồng ngay đầu tháng
Hệ thống Call Center: thực hiện các cuộc gọi điện thoại thông báo khoản vay
Sử dụng kinh nghiệm để thuyết phục khách hàng nhằm giải quyết hợp đồng
Xử lý linh hoạt các trường hợp từ chối thanh toán
Cập nhật & Báo cáo tình trạng hợp đồng cho Trưởng nhóm
Góp phần đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm với nhân viên mới
Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6, nghỉ: 2 ngày Thứ bảy đầu tháng
Hệ thống Call Center: thực hiện các cuộc gọi điện thoại thông báo khoản vay
Sử dụng kinh nghiệm để thuyết phục khách hàng nhằm giải quyết hợp đồng
Xử lý linh hoạt các trường hợp từ chối thanh toán
Cập nhật & Báo cáo tình trạng hợp đồng cho Trưởng nhóm
Góp phần đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm với nhân viên mới
Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6, nghỉ: 2 ngày Thứ bảy đầu tháng
Quyền lợi được hưởng
Lương Cơ bản: 6,200,000 vnd (bao gồm phụ cấp)
Tổng thu nhập: 15,000,000 – 20,000,000 vnd (Lương cơ bản + % Hoa hồng)
Bảo hiểm theo quy định Nhà Nước (BHXH, BHTN, BHYT)
Chế độ nghỉ phép 12 ngày / năm
Thưởng theo tháng, quý, năm
Tăng lương, tăng chức theo năng lực
Môi trường làm việc: năng động, chuyên nghiệp tạo điều kiện cho tất cả nhân viên phát huy tốt năng lực cá nhân
Cơ hội huấn luyện: đào tạo đầu vào & liên tục trong quá trình làm việc
Đồng nghiệp: thân thiện, vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình giúp đỡ
Tham gia nhiều hoạt động, sự kiện do Công ty tổ chức thường xuyên: sinh nhật, team building, du lịch, ..
Tổng thu nhập: 15,000,000 – 20,000,000 vnd (Lương cơ bản + % Hoa hồng)
Bảo hiểm theo quy định Nhà Nước (BHXH, BHTN, BHYT)
Chế độ nghỉ phép 12 ngày / năm
Thưởng theo tháng, quý, năm
Tăng lương, tăng chức theo năng lực
Môi trường làm việc: năng động, chuyên nghiệp tạo điều kiện cho tất cả nhân viên phát huy tốt năng lực cá nhân
Cơ hội huấn luyện: đào tạo đầu vào & liên tục trong quá trình làm việc
Đồng nghiệp: thân thiện, vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình giúp đỡ
Tham gia nhiều hoạt động, sự kiện do Công ty tổ chức thường xuyên: sinh nhật, team building, du lịch, ..
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng hay Tổ chức tài chính là một lợi thế
Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng
Trung thực, cẩn thận, khả năng xử lý tình huống hiệu quả, linh hoạt
Tinh thần trách nhiệm và cầu tiến trong công việc
Tác phong làm việc nghiêm túc, gắn bó với công ty
Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng
Trung thực, cẩn thận, khả năng xử lý tình huống hiệu quả, linh hoạt
Tinh thần trách nhiệm và cầu tiến trong công việc
Tác phong làm việc nghiêm túc, gắn bó với công ty
Yêu cầu hồ sơ
CMND/ Thẻ căn cước/ Hộ chiếu (1 bản sao y công chứng, thời hạn trong vòng 6 tháng)
Sổ Hộ Khẩu (1 bản sao y công chứng, thời hạn trong vòng 6 tháng)
Đơn Xin Việc (1 bản chính)
Sơ Yếu Lý Lịch (1 bản chính công chứng, dán hình và đóng giáp lai tại UBND Phường, Xã) theo mẫu Công ty
Hình 3*4 (2 tấm, sau ảnh ghi họ tên và ngày tháng năm sinh)
Bằng Cấp (1 bản photo)
Sổ Hộ Khẩu (1 bản sao y công chứng, thời hạn trong vòng 6 tháng)
Đơn Xin Việc (1 bản chính)
Sơ Yếu Lý Lịch (1 bản chính công chứng, dán hình và đóng giáp lai tại UBND Phường, Xã) theo mẫu Công ty
Hình 3*4 (2 tấm, sau ảnh ghi họ tên và ngày tháng năm sinh)
Bằng Cấp (1 bản photo)
Địa điểm làm việc
Tòa nhà V.I.E - 316b, Đường Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh
Từ khóa
CÔNG TY TNHH SFY
Địa chỉ:
TÒA NHÀ V.I.E - 316B, ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 11, QUẬN 10, TP.HỒ CHÍ MINH
Quy mô:
Đang cập nhật...